7 cách nhận biết "tín hiệu" tình cảm của nàng

Những động chạm nhẹ giữa hai bạn nói lên rất nhiều điều.

Con người có muôn vàn cách khác nhau thể hiện sự quan tâm của mình với người khác giới. Họ có thể trực tiếp bày tỏ bằng lời, cũng có thể thể hiện qua một vài hành động.

Trên thực tế, so với việc bày tỏ cảm xúc một cách trực tiếp, các cô gái thường chọn cách thể hiện thông qua hành động, và coi nó như một tín hiệu thể hiện sự quan tâm của mình đối với người khác giới.

Nhấn mạnh việc mình đang độc thân

Nếu cô ấy thường xuyên nhắc đi nhắc lại việc chưa có người yêu trước mặt bạn, bạn hoàn toàn có thể nghĩ rằng cô ấy đang dành sự quan tâm đến bạn. Cũng có thể đó là tín hiệu mà cô ấy muốn gửi và mong bạn đừng chần chừ thềm nữa mà hãy chủ động đến gần cô ấy hơn.

Nhắn tin liên tục

Một cô nàng nếu như không có cảm tình với bạn thì sẽ không chịu bỏ nhiều thời gian ra để nhắn tin qua lại với bạn thường xuyên. Rất có thể cô ấy cũng đang có cảm tình với bạn và mong muốn được nói chuyện thêm để hiểu nhau hơn.

7 cách nhận biết

Nếu nàng thoải mái với những động chạm nhẹ giữa hai người thì rất có thể nàng cũng dành tình cảm cho bạn (ảnh minh họa)

Tuy nhiên, không ngoại trừ khả năng do tính cách của cô ấy cởi mở, dễ gần nên dễ dàng chia sẻ cũng như nói chuyện với bạn một cách nhiệt tình. Hãy tiếp tục trò chuyện cùng cô ấy để tìm ra câu trả lời rõ ràng nhất nhé.

Hưởng ứng với mọi hành động và lời nói của bạn

Nếu như cô nàng luôn tỏ ra lắng nghe và hưởng ứng mọi câu chuyện của bạn một cách nhiệt tình, bạn hoàn toàn có thể nhận tin rằng, cô ấy đang để mắt đến bạn.

Hãy tiếp tục trò chuyện và cảm nhận tình cảm của cô ấy, bạn sẽ có câu trả lời chính xác sớm thôi.

Thường xuyên hỏi về những người bạn khác giới xung quanh bạn

Đây có thể xem như một hành động rõ ràng hơn cả bởi, khi cô ấy quan tâm tới những người bạn khác giới xung quanh bạn có nghĩa là cô ấy đang muốn tìm hiểu xem bạn có phải là người có thể trở thành “mục tiêu lâu dài” của cô ấy hay không.

Bắt đầu từ việc tìm hiểu mẫu bạn gái mà bạn thích, sau đó sẽ là những câu hỏi về những cô gái mà cả hai người cùng quen biết. Nếu cô ấy dành những câu hỏi này cho bạn thì chứng tỏ cô ấy đã thực sự dành sự quan tâm tới bạn rồi đấy.

Rất hay liên lạc trước với bạn

Có thể bạn không để ý, nhưng nếu số lần cô ấy chủ động liên lạc với bạn nhiều hơn bạn làm, thì tỉ lệ cô ấy đang dành sự quan tâm cho bạn là rất cao.

Có nhiều trường hợp dù cô gái không muốn thể hiện một cách lộ liễu, nhưng vì quan tâm đến bạn, cô ấy vẫn cố tình tìm mọi cớ để liên lạc trước với bạn.

Thoải mái với những pha động chạm nhẹ

Nếu như cô ấy không tỏ ra ngại ngùng hay nhạy cảm với những pha động chạm nhẹ của hai bạn thì rất có thể cô ấy đang có cảm tình với bạn. Chẳng hạn như chạm tay lên tóc, lên má hoặc lên vai cô ấy…

Có thể cô ấy không hẳn là đã thích bạn nhưng chắc chắn cô ấy có những tình cảm tích cực dành cho bạn vì thế mới không phản ứng. Thỉnh thoảng, cũng có những cô nàng mạnh dạn “động chạm” trước như nhặt thứ gì đó vương trên áo, tóc bạn… Bạn đừng vội đánh giá mà hãy cho rằng đó là một động thái tích cực.

Hai ánh mắt thường xuyên gặp nhau

Bắt đầu từ những cái liếc nhìn, sau đó không ngại ngần nhìn thẳng vào mắt nhau, đó là biểu hiện của sự quan tâm dành cho nhau. Đôi khi, nó là hành động hết sức tự nhiên của một cô gái dành cho bạn bởi, cô ấy đang quan tâm bạn đang làm gì và luôn hướng ánh mắt về phía có sự hiện diện của bạn.

Nguồn 24h