Xe ô tô điện - Phương tiện di chuyển phổ biến tại các khu du lịch tâm linh

Xe ô tô điện ngày càng trở nên phổ biến tại các khu du lịch, đặc biệt là du lịch tâm linh. Vậy xe điện du lịch có những ưu điểm gì và cách chọn lựa xe điện chất lượng như thế nào cho phù hợp với mục đích sử dụng? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thực trạng sử dụng các phương tiện di chuyển hiện nay tại các khu du lịch tâm linh

Trong những năm gần đây, ngành du lịch của nước ta ngày càng phát triển, đặc biệt là du lịch tâm linh. Số lượng đền, chùa, miếu.. được xây dựng rất lớn từ Bắc vào Nam, kéo theo lượng khách du lịch tăng cao. Điều này đã khiến việc quản lý an ninh, trật tự và môi trường trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.
Trước đây, khách du lịch thường phải đi bộ để tham quan các khu vực tâm linh. Tuy nhiên với diện tích đền chùa lên tới cả nghìn ha, quãng đường di chuyển khá xa nên du khách không đủ thời gian và sức lực để tham quan hết các điểm du lịch. Bất tiện, có người đã chọn cách đi xe ôm nhưng cả đoàn bị xé lẻ, không thể đi cùng nhau, chưa kể còn bị chặt chém giá cả.
Xe ô tô điện - Phương tiện di chuyển phổ biến tại các khu du lịch tâm linh
Du khách thường phải đi bộ để tham quan khu vực tâm linh
Đáng buồn hơn, một số du khách có trải nghiệm không tốt tại khu du lịch tâm linh sẽ khuyên bạn bè, người thân không nên chọn địa điểm này để tham quan. Điều đó khiến các điểm du lịch mất đi một lượng khách rất lớn.
Để khắc phục tình trạng này, nhiều khu du lịch tâm linh đã quyết định đưa vào sử dụng xe điện phục vụ nhu cầu của người dân bởi tính tiện lợi của phương tiện này.
Bên cạnh đó, xe điện du lịch còn được biết đến là sản phẩm “xanh” bởi đặc tính vô cùng thân thiện với môi trường. Từ khi có xe điện, nhiều khu du lịch tâm linh thu hút lượng khách lớn hơn bởi an ninh được siết chặt, hệ thống phương tiện phục vụ nhu cầu di chuyển và tham quan của khách trở nên đồng bộ, chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý. Chính vì vậy, nhiều khu du lịch phải bổ sung lượng xe rất lớn để đảm bảo nhu cầu của du khách.
Xe ô tô điện - Phương tiện di chuyển phổ biến tại các khu du lịch tâm linh
Xe điện du lịch rất thân thiện với môi trường

Tại sao nên chọn xe điện để di chuyển trong các khu vực tâm linh?

Dù mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng xe điện đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách du lịch bởi rất nhiều ưu điểm.
Điểm cộng đầu tiên phải kể đến chính là xe điện sử dụng năng lượng điện, không gây tiếng ồn khi vận hành, không thải ra các loại khí độc hại ra môi trường như xe máy hay ô tô. Điều này góp phần giữ gìn cảnh quan, môi trường, đem lại không khí trong lành, yên tĩnh tại các khu du lịch tâm linh.
Xe ô tô điện - Phương tiện di chuyển phổ biến tại các khu du lịch tâm linh
Xe điện mang lại không khí trong lành, yên tĩnh tại các khu vực tâm linh
Ưu điểm tiếp theo là xe điện được thiết kế theo phong cách hiện đại, màu sắc bắt mắt, số lượng chỗ ngồi khá lớn (12-14 chỗ ngồi) nên du khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đi theo đoàn. Được ngồi cùng nhau trên chuyến xe để thưởng ngoạn tất cả khung cảnh xung quanh sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm xe điện du lịch vô cùng thú vị.
Xe ô tô điện - Phương tiện di chuyển phổ biến tại các khu du lịch tâm linh
Xe được thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt, số lượng chỗ ngồi lớn
Đặc biệt, với tốc độ hoạt động tối đa chỉ từ 25 - 30km/h nên xe điện rất an toàn với người dùng. Chưa hết, hệ thống phanh xe nhạy bén, khả năng chống nước tốt, tích điện cao và khóa điện tử thông minh mang lại cho xe độ bền cao và dễ dàng sử dụng.
Những ưu điểm này của xe điện đã giúp cho hoạt động du lịch tâm linh của du khách đạt chất lượng cao, an toàn và văn minh hơn rất nhiều. Từ đó, những giá trị văn hóa - tín ngưỡng truyền thống của dân tộc được giữ gìn và phát huy.

Xe điện du lịch Tùng Lâm - Vn Electric Car: Thương hiệu Việt đạt chuẩn Quốc tế

Ngành du lịch phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng xe điện ngày càng tăng cao tại tất cả các điểm du lịch. Nhiều đơn vị quản lý du lịch chắc chắc đang phân vân trong việc chọn lựa loại xe ô tô điện chính hãng chất lượng cao, uy tín và giá cả hợp lý.
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng công nghệ hiện đại để lắp ráp và sản xuất xe điện du lịch đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
Với phương châm đặt tiêu chí uy tín, chất lượng lên hàng đầu, Tùng Lâm chuyên cung cấp các loại xe điện du lịch mang thương hiệu VN Electric Car giá cả cạnh tranh, tiết kiệm năng lượng, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.
Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu đầu tư xe điện cho các khu du lịch tâm linh, xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)