Những dấu hiệu chứng tỏ chàng đang phớt lờ bạn

Đừng mong mỏi mối quan hệ của 2 bạn sẽ có bước tiến khác nếu chàng có đầy đủ 7 dấu hiệu này.

 
 Anh ấynói chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ

Hoặc chàng có thể từ chối bạn bằng những lời nói không thẳng nhưng đủ rõ ràng để hiểu như: “Em rất tốt nhưng anh rất tiếc”…

Một khi anh ấynói câu này với bạn, thì ý nghĩa của nó đã rõ ràng mười mươi rằng, chàng không muốn có một mối quan hệ tên là yêu đương với bạn và bạn cũng đừng hy vọng, anh ấysẽ sẵn sàng yêu bạn vào một ngày đẹp trời nào đó.

Những dấu hiệu chứng tỏ chàng đang phớt lờ bạn - 1

Anh ấynói chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ (Ảnh minh họa)

Chưa bao giờ chủ động gọi điện/nhắn tin

Thực tế là, nếu một người con traicó tình cảm với bạn, dù là chút xíu, anh ấycũng sẽ không ngần ngại chủ động gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn. Và ngược lại, nếu sự hiện diện của bạn với chàngkhông có chút xíu ý nghĩa nào thì chàngđâu cần phải biết bạn đang khỏe mạnh hay đau ốm, đang vui hay buồn.

Điều đó có nghĩa trong trường hợp bạn chưa từng nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn nào từ phía chàngtrước, thì hẳn là bạn đang nằm ngoài “vùng phủ sóng cảm xúc” của chàng.

Tránh giao tiếp bằng mắt và tránh sự gần gũi

Đây là một dấu hiệu rõ ràng mà các cô nàngthường không chú ý tới. Nếu đàn ôngcó cảm tình với ai, rất tự nhiên, họ có xu hướng thích gần gũi và giao tiếp bằng mắt với đối phương. Còn khi không ưa ai đó, họ sẽ trốn tránh ánh nhìn và sẽ “lẩn như trạch” khi đụng chạm đối phương.

Có ý định giới thiệu người khác cho bạn

Hành động “đá bóng sang sân” này là dấu hiệu rõ ràng cho thấy, anh ấychẳng hề thích bạn. Nếu không ngại, bạncó thể gặp những chàng traimà anh ấy muốn giới thiệu cho bạn, biết đâu, trong đó có người dành cho bạn.

Không thấy hứng thú với câu chuyện của bạn

Con trai chỉ thích nói chuyện với ai khiến họ thấy thoải mái. Nhưng với một người mà chàngkhông thích, chàngchỉ ậm ừ cho qua hoặc trả lời cụt lủn theo kiểu hỏi gì đáp nấy.

Nếu chủ đề nói chuyện của hai bạn nhanh chóng cạn kiệt và anh ấycũng chẳng có hứng thú khơi gợi đề tài thì đích thị, người đóchẳng hề hào hứng khi trò chuyện cùng bạn, hay chí ít, những gì bạn nói chưa đủ để thu hútchàng.

Lạnh lùng với trò đùa của bạn

Cho dù bạn đã “vắt óc” để nghĩ ra những câu chuyện cười nhưng trước sau như một, chàngvẫn giữ khuôn mặt lạnh như đá. Điều đó có nghĩa là gì? Thứ nhất, chàng không thấy có chút gì gọi là đáng buồn cười trong câu chuyện của bạn cả. Thứ hai, chàngchưa đủ thích bạn đến mức giả vờ như chuyện bạn kể rất buồn cười.

Mẫu người lý tưởng của anh ấy không giống bạn

Rõ ràng, việc anh chàng“vô tình mà cố ý” chia sẻ hình mẫu lý tưởng về người yêu/ vợ tương lai cho bạn biết, chính là lời từ chối khéo của chàngtrong mối quan hệ này, cũng đồng thời khẳng định bạn và chàngchỉ thích hợp làm bạn bè mà thôi.

Nguồn 24h