Linh Miu: “Tôi vui khi Hữu Công có tình mới”

Mới đây, Hữu Công đã đăng tải hình ảnh "tự sướng" bên cạnh một cô gái xinh đẹp.

 

Linh Miu: “Tôi vui khi Hữu Công có tình mới” - 1

Linh Miu và Hữu Công từng là cặp đôi nổi tiếng trong giới trẻ

Cách đây hơn 1 tháng, Linh Miu và Hữu Công lần lượt lên tiếng xác nhận tin đồn cặp đôi “đường ai nấy đi” sau 2 năm yêu nhau. Trong suốt 2 năm hẹn hò, chuyện tình cảm của hot girl Hà thành và nam diễn viên Những phóng viên vui nhộnkhá êm đềm nên thông tin này khiến không ít bạn trẻbất ngờ và tiếc nuối.

Sau đó không lâu, Hữu Công “bị bắt gặp” trò chuyện thân mật với một cô gái khá xinh xắn tại sân bay. Điều này càng khiến cho người hâm mộ tin rằng, tình cảm của Linh Miu và Hữu Công đã hoàn toàn chấm dứt.

Cách đây 2 ngày, từ một bức ảnh Hữu Công đăng tải trên trang cá nhân,cộng đồng mạng dấy lên tin đồn cặp tình nhân“gương vỡ lại lành”.

Linh Miu: “Tôi vui khi Hữu Công có tình mới” - 2

Hình ảnh Hữu Công chụp tại Philippinesđược đăng tải cách đây 2 ngày

Trong ảnh, Hữu Công tạo dáng trước gương chụp hình “tự sướng”, phía sau là một cô gái xinh đẹp, dáng dấp và khuôn mặt khá giống hot girl Linh Miu, đang loay hoay xếp đồ.

Ngay lập tức, fan của cặp đôi đã liên tục đặt ra nghi vấn, phải chăngLinh Miu và Hữu Công đã tái hợpvà đây là chuyến đi hâm nóng tình cảm của hai người. Thậm chínhiều người còn khẳng định, cô gái trong ảnh chính là “hot girl chuyên cảnh nóng” Linh Miu.

Linh Miu: “Tôi vui khi Hữu Công có tình mới” - 3

Nhiều người phỏng đoán, cô gái phía sau chính là Linh Miu...

Chúng tôi đã liên lạc với Linh Miu để xác nhận những nghi vấn này. Hot girl Hà thành khẳng định, cô gái trong ảnh không phải là mình và cho biết thêm, thời gian này cô đang ở Sài Gòn làm việc nên không thể có chuyện đi chung với Hữu Công.

Linh Miu: “Tôi vui khi Hữu Công có tình mới” - 4

... và đặt nghi vấn cặp tình nhân"gương vỡ lại lành". Tuy nhiên, Linh Miu đã phủ nhận

Về nghi vấn Hữu Công có tình mới, Linh Miu chia sẻ: “Hữu Côngcó người yêu mới thì tôi sẵn sàng chúc phúc cho họ, hơn nữa, còn thấy vui vẻ thoải mái vì biết họ không còn vướng bận gì tới mình nữa. Về phía tôi, cuộc sống còn có rất nhiều thứ phải quan tâm như gia đình, công việc… Hiện giờ, đó mới là những thứ có ý nghĩa với tôi”.

Nguồn 24h