Bất ngờ số lượng Bphone bán ra ngày đầu tiên

“Với số lượng bán ra như thế này, chúng tôi rất tự tin Bphone có thể trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam”, đại diện Bkav cho hay. 

Ngày 2.6, smartphone Bphone chính thức được Bkav bán qua mạng internet. Trong ngày đầu tiên mở bán, Bkav đã bán được 11.822 sản phẩm.

“Chúng tôi hài lòng với kết quả lượng sản phẩm bán ra trong ngày đầu tiên. Với số lượng bán ra như thế này, chúng tôi rất tự tin Bphone có thể trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam khi chúng tôi so sánh với lượng bán ra trong ngày đầu của các thương hiệu đang có thị phần số một ở Việt Nam hiện nay”, Giám đốc truyền thông của Bkav cho hay.

Bất ngờ số lượng Bphone bán ra ngày đầu tiên - 1

Đại diện Bkav tự tin Bphone có thể trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam

Trong ngày mở bán đầu tiên, trong 10 phút đầu tiên ở các trang web bán hàng có hiện tượng nghẽn mạng vì có cả những người mua và người vào xem sản phẩm truy cập cùng lúc.

Đại diện Bkav cũng cho hay, công ty chỉ bán Bphnone trong ngày 2.6 và chưa có kế hoạch ngày nào mở bán trở lại. Nói về lý do, đại diện Bkav cho hay: “Đó là kế hoạch marketing của chúng tôi”.

Cũng theo kế hoạch này, khách hàng đăng ký mua ngày 2.6 sẽ nhận sản phẩm sớm nhất vào đầu tuần sau. Những người đặt hàng muộn hơn sẽ có thể nhận hàng muộn hơn và khoảng 2-3 tuần sau đó.

Trong số các sản phẩm, phiên bản 16GB có số lượng đặt hàng nhiều nhất, chiếm gần 50%.

“Có một điều ngoài dự kiến của chúng tôi là bản mạ vàng, ban đầu chúng tôi dự kiến chỉ khoảng vài % khách hàng sẽ đặt hàng. Nhưng hiện nay đã lên đến gần 20%”, đại diện Bkav cho hay.

Trong số các khách hàng đặt mua, TP. Hồ Chí Minh có số lượng khách lớn nhất, sau đó là Hà Nội, tiếp theo đó là các tỉnh thành như: Đà Nẵng, Nghệ An, Quảng Ninh...

Mức giá chính thức của Bphone (bao gồm cả thuế VAT 10%) lần lượt là: 10.989.000 đồng cho phiên bản 16GB, 13.959.000 đồng cho phiên bản 64GB và phiên bản đặc biệt mạ vàng 24k có giá 22.209.000 đồng.

Nguồn 24h