Bí quyết chọn hoa sinh nhật đẹp tặng bạn gái theo tính cách

Lựa chọn một bó hoa sinh nhật đẹp làm quà sinh nhật cho bạn gái là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất cho các chàng trai để gửi gắm tình cảm, lời chúc mừng chân thành tới người con gái mình thương. Vậy tính cách của cô gái ấy như thế nào và phù hợp với loại hoa nào, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

hoa-sinh-nhat-dep0 photo 1

Hoa tươi là món quà tặng sinh nhật vô cùng ý nghĩa

Chọn được một bó hoa sinh nhật tặng bạn gái vừa đẹp, vừa độc đáo lại mang ý nghĩa sâu sắc, gửi gắm được tình cảm yêu thương chân thành là điều màu bất kỳ chàng trai nào cũng mong muốn. Vậy hãy cùng tham khảo chia sẻ sau đây để có lựa chọn lý tưởng nhất cho món quà sinh nhật tặng người ấy nhé!

Khám phá ý nghĩa của hoa sinh nhật đẹp

Trước hết chúng ta sẽ khám phá chi tiết hơn ý nghĩa của những bó hoa tươi trong ngày sinh nhật.

Hoa sinh nhật đẹp là lời chúc mừng thân thương nhất

hoa-sinh-nhat-dep1 photo

Các cô gái đều rất thích thú với món quà sinh nhật là một bó hoa tươi

Vào ngày lễ sinh nhật của người mình yêu thương chắc chắn bạn luôn muốn chúc những điều tốt đẹp nhất – Hạnh phúc, khỏe mạnh và may mắn. Lúc này đôi khi những món quà mang giá trị vật chất cũng không thể thay thế được ý nghĩa của những bó hoa tươi, nhất là khi bạn chọn được loại hoa mà bạn gái mình yêu thích. Hơn nữa hoa tươi sẽ giúp bữa tiệc sinh nhật trở nên lãng mạn hơn, mang đến cho mọi người trong bữa tiệc và nhất là cô gái bạn yêu thương cảm giác bình yên, hạnh phúc.

Hoa sinh nhật đẹp còn là niềm hạnh phúc của người tặng

Không chỉ người nhận mà ngay cả chàng trai tặng hoa cũng sẽ rất hạnh phúc khi trao bó hoa thật đẹp cho người mình yêu và nhận được nụ cười xinh đẹp của cô ấy. Hãy thử tưởng tượng một chàng trai ngày thường không có gì đặc biệt, không thường xuyên nói những lời yêu thương ngọt ngào và lại xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật với bó hoa tuyệt đẹp sẽ khiến bạn gái xúc động đến nhường nào.

Gợi ý chọn hoa sinh nhật đẹp cho bạn gái

Mỗi loại hoa đều mang ý nghĩa nhất định, phù hợp với từng tính cách khác nhau và nếu người nhận hoa nhất định chỉ thích một loại hoa nào đó thì đã quá đơn giản để lựa chọn. Nhưng nếu bạn không biết cô gái ấy yêu thích loại hoa nào thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây.

Hoa sinh nhật đẹp cho cô nàng tính cách kiêu sa

hoa-sinh-nhat-dep5 photo

Hoa hồng đỏ là quà tặng cho cô nàng kiêu sa

Đây là một trong những tính cách khó lựa chọn quà tặng sinh nhật nhất bởi họ gần như thích tất cả mọi thứ nhưng không đặc biệt thích thứ gì nhất. Với hoa tươi cũng vậy, họ chắc chắn sẽ thích một món quà sinh nhật là hoa tươi nhưng không hẳn là thích loại hoa cụ thể nào. Lúc này hoa hồng đỏ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất nhưng hãy nhớ phải là một bó hoa thật tươi, được bó thật đẹp và sang trọng.

Hoa sinh nhật đẹp cho cô nàng yêu sự lãng mạn

hoa-sinh-nhat-dep6 photo

Hoa hồng tím cho những cô gái lãng mạn

Hoa hồng cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất dành tặng cho những cô gái yêu sự lãng mạn. Tuy nhiên thay vì hoa hồng đỏ sang trọng, có thể chọn một bó hoa hồng phấn hoặc tím nhạt theo phong cách “vintage” để cô ấy chính thức đổ gục bởi sự tinh tế, tâm lý của bạn.

Hoa sinh nhật đẹp cho cô nàng thông minh, nhanh nhẹn

Nếu cô gái ấy nổi bật bởi sự thông minh, nhanh nhẹn thì đừng áp dụng style lãng mạn hay sang trọng mà hãy chọn một loại hoa thật khác và sáng bừng. Hoa hướng dương chính là sự lựa chọn lý tưởng dành tặng những cô gái thông minh này.

hoa-sinh-nhat-dep3 photo

Hoa hướng dương cho những cô gái thông minh

Hoa sinh nhật đẹp cho cô nàng tính cách mạnh mẽ

hoa-sinh-nhat-dep2 photo

Hoa lan vũ nữ cho cô nàng mạnh mẽ

Chúng ta thường cho rằng những cô gái có tính cách mạnh mẽ thường sẽ không thích hoa. Nhận định này hoàn toàn sai lầm bởi dù có mạnh mẽ đến đâu thì đằng sau vẫn là một cô gái muốn được yếu đuối trong vòng tay chàng trai mình yêu. Tuy nhiên khi tặng hoa sinh nhật cho các cô nàng có tính cách mạnh mẽ cũng phải có sự khác biệt và hoa lan vũ nữ hoặc hoa cúc nhỏ sẽ là món quà giúp bạn thể hiện được tình cảm của mình.

Hoa sinh nhật đẹp mua ở đâu?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn bó hoa như thế nào để gửi gắm lời tình cảm của mình hay mua hoa ở đâu để vừa đẹp, tươi lâu lại vừa có giá hợp lý thì hãy đến với Việt Pháp Flower.

hoa-sinh-nhat-dep0 photo

Chỉ cần bạn hiểu rõ tính cách của cô gái ấy như thế nào chắc chắc Việt Pháp Flower sẽ giúp bạn chọn được bó hoa phù hợp nhất. Tại cửa hàng hoa Việt Pháp luôn có sẵn đa dạng các loại hoa và đặc biệt luôn cập nhật những xu hướng hoa sinh nhật mới nhất để mang đến những món quà mới mẻ, độc đáo đến khách hàng.

Bằng tất cả nhiệt huyết, đam mê nghệ thuật và không ngừng sáng tạo, học hỏi, tiếp thu, Việt Pháp Flower luôn được khách hàng tin chọn và đánh giá là môt trong những shop hoa tươi ở Hà Nội cung cấp hoa tươi nói chung và hoa mừng sinh nhật nói riêng uy tín nhất.

Để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của Việt Pháp Flower và có được bó hoa sinh nhật đẹp, ý nghĩa nhất dành tặng người yêu thương, quý khách vui lòng liên hệ:

HOA VIỆT PHÁP

Cửa hàng: Số 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng: 201 tòa nhà B6 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02439911088 / Fax: 844 35741975 

Email: dienhoa@hoa.vn

Website: hoa.vn