Biệt thự 17 triệu đô của "Người chồng bị cả nước Mỹ ghét bỏ"

Nam diễn viên chính của phim "Gone Girl" sở hữu căn biệt thự xa xỉ với giá hơn 360 tỷ đồng.

Ben Affleck, với vai chính Nick Dunne - người chồng bị tình nghi là kẻ đã khiến cô vợ Amy (Rosamund Pike) biến mất đúng vào dịp kỷ niệm 5 năm của hai người, đang làm mưa làm gió trên khắp màn ảnh rộng của các nước. Chỉ qua một bộ phim, nhân vật Nick Dunne của BenAffleck được mệnh danh là "Người chồng bị cả nước Mỹ ghét bỏ".

Với sự nghiệp diễn viên và đạo diễn thành công, Ben Affleck sở hữu cho mình khối tài sản lớn trị giá nhiều triệu đô, trong đó có một biệt thự xa hoa ở Los Angeles.

Cặp vợ chồng ngôi saoHollywood Ben Affleck và Jennifer Garner sở hữuđượcmột căn biệt thự sang trọngở Pacific Palisades, Los Angeles, Mỹvới giákhá hời -khoảng 17,5 triệu đô (hơn 360 tỷ đồng).Chủ sở hữu trước đó, nhà sản xuất phim Brian Grazer và vợ cũ của mình, tác giả Gigi Lavangie Grazer, đã phảimua ngôinhà nàyvào năm 1992 với hơn 24 triệu đô.

Biệt thự 17 triệu đô của

Nam chính của "Cô gái mất tích" đã mua được căn biệt thự sang trọng với giá cả khá hời

Biệt thự 17 triệu đô của

Được xây dựng vào những năm 1940, căn biệt thự rộng gần 2000m2 có góc nhìn đẹp ra thành phố Los Angeles sôi động và biển Thái Bình Dương thanh bình. Được thiết kế hợp lý với 5 phòng ngủ, 8 phòng tắm, 4 lò sưởi, ngôi nhà của Ben Affleckcòn được đánh giá có các phòng giải trí tuyệt vời nhất Los Angeles.

Biệt thự 17 triệu đô của

Thiết kế phòng khách của chủ cũ - nhà làm phimGarner

Nhà của Ben Affleck ngoàigian nhà chính rộng rãi cònlà tổ hợp của nhiều không gianriêng biệt khác như một khu vựcrộng gồm văn phòng, phòng tranh, phòng tập thể dục, phòng cho khách nằm ẩn dưới bề mặt sân cỏ.

Biệt thự 17 triệu đô của

Không gian ngầm bao gồm hai dãy phòng dành cho khách, nhân viên trong nhà, 3 phòng tắm, một phòng bi-a, phòng thủ với góc nhìn rộng ra biển

Ngôi nhà phục vụ đầy đủ cuộc sống tiện nghi của cặp vợ chồng khi có đầy đủ sân bóng rổ, hồ bơi, và nhiều không gian vườn ngoài trời. Hầm rượu trong nhà cũng là một nơi mà Bennifer rất ưa thích với tổng số tiền mua rượu lên đến 100.000 đô (200 triệu đồng)

 

Biệt thự 17 triệu đô của

Nhà của Ben Affleck có các khu vực nghỉ ngơi giải trítuyệt vời

Theo Eva

{fcomment}