Biệt thự ồ ạt mở bán, quà tặng siêu khủng: Mercedes CLA

Phân khúc thị trường nhà biệt thự và nhà liền kề đang nóng trở lại, ít nhất xét về nguồn cung. Cách bán hàng cũng theo hình thức siêu khuyến mãi như: tặng gói nội thất 3 tỷ đồng, Mercedes CLA....

Biệt thự ồ ạt mở bán, quà tặng siêu khủng: Mercedes CLA

Ngoài những dự án đã hoàn thiện và tái xuất trên thị trường Hà Nội như Gamuda Gardens, Vinhomes Riverside, Lâm Viên, đã xuất hiện thêm những tên tuổi mới lần đầu tiên trình làng.

Một dự án có tên khá mới là Garden Villas sẽ được Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA cho ra mắt tại Hà Nội vào ngày 18/10 với giá bán ưu đãi cho 10 khách hàng đầu tiên là từ 7,7 tỷ đồng/biệt thự (tương đương 47 – 53 triệu/m2).

Khách mua Garden Villas có thể đóng 50% trong 6 tháng và nhận nhà ngay, 50% còn lại thanh toán trong 3 năm với lãi suất 0%. Hoặc khách đóng ngay 50% và nhận nhà để hoàn thiện, được ở miễn phí tại căn hộ 3 phòng ngủ ở Ha Noi Garden City trong 9 tháng và thanh toán 50% còn lại trong 3 năm với lãi suất 0%.

Mặc dù là tên mới nhưng thực chất Garden Villas là một phần của Khu đô thị Hanoi Garden City rộng hơn 31ha do Liên doanh Berjaya - Handico 12 làm chủ đầu tư. Dự án này nằm ở chân cầu Thanh Trì và gần gân golf Long Biên cũng như Đại siêu thị AEON Mall do các nhà đầu tư Nhật Bản đang xây dựng.

Chủ đầu tư đã hoàn thành xây dựng giai đoạn 1 với 2 khối nhà 11 tầng gồm 148 căn hộ. Garden Villas là dự án nhà ở thấp tầng thuộc giai đoạn tiếp theo với 103 căn biệt thự 3 tầng được xây dựng trên diện tích hơn 1,7ha.

Tại Vĩnh Phúc, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Nhật Hằng cũng mở bán biệt thự diện tích 175-500m2 thuộc dự án Paradise Đại Lải Resort. Những biệt thự này là một phần của dự án rộng hơn 36ha nằm trên mặt hồ Đại Lải, và giá bán thấp nhất là 2,6 tỷ đồng/căn.

Tại TP. Hồ Chí Minh, Indochina Land cũng đang gấp rút chính thức cho ra mắt Khu biệt thự Eden tại Quận 9. Dự án có tổng cộng 114 căn, và theo thông tin từ Indochina Land, mặc dù mới chào bán hạn chế ở giai đoạn tiền khai trương, nhưng đã có hàng chục biệt thự đã có chủ.

Eden lọt vào mắt xanh của giới nhà giàu không chỉ vì được phát triển bởi một công ty danh tiếng đã thành công với nhiều dự án, mà còn được nâng cấp từ 3 sao lên 5 sao, và nằm ở vị trí thuận tiện về giao thông sau khi các tuyến đường từ dự án đến trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận như Bình Dương và Đồng Nai hoàn thiện.

Ở miền Trung, Công ty cổ phần đô thị FPT Đà Nẵng đã bắt đầu cho đăng ký loại sản phẩm mới là nhà phố thông minh, xây dựng trên diện tích đất 90-120m2, với giá bán từ 1,35 tỷ đồng/căn.

Đây là loại nhà tuỳ biến, thiết kế từ 2-6 phòng ngủ. Chủ đầu tư đã thiết kế và xây dựng sẵn kết cấu để khách hàng nếu chưa có đủ tiền thì có thể xây ít phòng ngủ và sau này có kinh phí có thể xây thêm. Khu nhà phố này nằm trong quần thể khu đô thị FPT City Đà Nẵng, và đã hoàn thiện hạ tầng giai đoạn đầu.

Một loạt các dự án mới chào bán cho thấy các chủ đầu tư đã tự tin hơn về khả năng kinh doanh sau khi chứng kiến lượng giao dịch tăng vọt trong phân khúc căn hộ.

Theo Công ty tư vấn CBRE, trong 9 tháng đầu năm, Hà Nội đã bán được 6.550 căn hộ, tăng 66% so với cùng kỳ năm trước. Tại TP. Hồ Chí Minh, riêng quý 3 đã bán 3.300 căn hộ, tăng 95 so với cùng kỳ và tính từ đầu năm đến nay thì đã có tới hơn 9.000 căn hộ đã tìm được khách mua.

Sự lạc quan trên thị trường căn hộ đã lan toả sang thị trường biệt thự và nhà liền kề. Các dự án chào bán gần đây như Gamuda Gardens, Vinhomes Riverside đều giao dịch khá sôi động.

Theo các công ty tư vấn, giao dịch ở phân khúc biệt thự và nhà liền kề cũng sôi động hơn là do chủ đầu tư sử dụng các chương trình khuyến mãi và ưu đãi để kích cầu, như tặng ngay gói nội thấy trị giá tới 3 tỷ đồng, hoặc tặng ngay tiền mặt 6.000USD bên cạnh phương thức thanh toán trả chậm.

Chẳng hạn, 10 khách hàng đầu tiên mua biệt thự Garden Villas được tặng ngay xe Mercedes CLA trị giá 1,45 tỷ đồng, hoặc nếu không nhận xe thì được nhận tiền mặt 1,4 tỷ đồng hoặc gói nội thất 1,5 tỷ đồng.

Theo Tin nhanh chứng khoán

{fcomment}