BMW X1 thế hệ mới có bản 7 chỗ

Thay đổi quan trọng nhất của xe BMW X1 thế hệ mới là chuyển từ hệ dẫn động cầu sau sang hệ dẫn động cầu trước như đang dùng cho các xe BMW 2 Series Active Toure và Mini Hardtop. Lý do là để tăng hiệu suất và phục vụ bố trí nội thất mới.

Vì sử dụng hệ dẫn động cầu trước, xe X1 2015 có phần mũi dài hơn trước.

Một số hình ảnh ban đầu cho thấy, ở thế hệ mới, phần mũi xe X1 được thiết kế theo phong cách mới của BMW; cụm đèn pha giờ đây nối liền với lưới tản nhiệt, thay vì tách rời như ở các phiên bản trước.

BMW X1 thế hệ mới có bản 7 chỗ

BMW X1 thế hệ mới có bản 7 chỗ

Bên cạnh đó, X1 2015 được cho là sẽ có một phiên bản trục cơ sở kéo dài, chở được 7 người và dung tích khoang để đồ lớn hơn.

Ngoài ra, BMW sẽ giới thiệu một mẫu xe hai cửa mang tên X2, với kiểu dáng thể thao, lấy nguồn cảm hứng từ "đàn anh" X6 và có 4 chỗ ngồi.

Theo thông tin của chuyên trang Automotive News Europe, BMW X1 thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ 1.5L 3 xy lanh như trên xe Mini Hardtop. Phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị động cơ 2.0L 4 xy lanh.

Trong tương lai, có thể BMW sẽ ra thêm phiên bản hybrid sạc điện (plug-in) công suất 190 mã lực.

Hiện chưa có bất kỳ thông tin về việc BMW có cho ra mắt phiên bản hiệu suất cao M Performance không.

Dự kiến xe BMW X1 2015 sẽ có mặt trên thị trường châu Âu vào mùa hè năm sau, tức là việc ra mắt có thể sẽ diễn ra vào dịp Triển lãm Geneva vào tháng 3/2015.

Hội An

Theo Leftlane

Tâm lí đợi chờ

{fcomment}