Bùng nổ hệ thống báo động Camera: Giải pháp cho ngôi nhà thông minh

Nhà thông minh đang là một xu hướng công nghệ tất yếu trên thế giới, trở thành tiêu chuẩn của nhà ở hiện đại ở kỷ nguyên Internet of Things (IoT) - kết nối mọi vật qua Internet. Sự tiện nghi và tiết kiệm năng lượng luôn là mục tiêu hướng tới, trong đó, việc sử dụng các thiết bị thông minh như smartphone, tablet để kết nối, điều khiển vật dụng ngày càng trở nên phổ biến.

Hiện nay, đã có rất nhiều những sản phẩm công nghệ được ra đời nhằm mang đến cho bạn một ngôi nhà thực sự hoàn hảo. Bên cạnh những sản phẩm đã được chứng minh tính ưu việt trong sử dụng như ổ cắm thông minh, các thiết bị điều khiển bằng giọng nói, các sản phẩm điều khiến từ xa hay các đồ dùng hướng tới sức khỏe thì không thể không kể tới hệ thống báo động bằng camera thông minh.

ihome smart ip 

Hệ thống camera thông minh ihome smart ip

Trước đây, thông thường khi muốn lắp đặt những thiết bị báo động cho ngôi nhà, bạn sẽ phải cân nhắc lựa chọn một sản phẩm riêng lẻ hoặc lựa chọn trọn bộ sản phẩm bao gồm cả các thiết bị báo động chống trộm, báo cháy, cảm biến khí gas, camera quan sát… Không phủ nhận những lợi ích mà các thiết bị này mang lại, tuy nhiên, khi thực hiện việc lắp đặt tất cả các thiết bị này một cách riêng lẻ, gia đình bạn sẽ phải chịu một khoản kinh phí tương đối lớn, thậm chí có thể bị hỗn loạn khi không phân biệt được thiết bị nào đang báo động. Chính vì vậy, sự ra đời của hệ thống báo động bằng camera thông minh dường như là một trong những giải pháp an ninh hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

 ihome smart ip

Hệ thống báo động bằng camera thông minh hay còn được biết đến với tên gọi khác là dòng sản phẩm ihome Smart ip - sản phẩm camera an ninh cao cấp của thương hiệu Abell CCTV. Sản phẩm này được xây dựng, thiết kế dựa trên khả năng tích hợp những ứng dụng của tất cả các hệ thống báo động an ninh bao gồm hệ thống báo báo động chống trộm, báo cháy, cảm biến khí gas… Đặc biệt, với chức năng tự động push video khi có báo động và đàm thoại 2 chiều, bạn có thể dễ dàng quan sát trực tiếp mọi hoạt động, tình huống đang diễn ra tại ngôi nhà của mình và thực hiện việc đàm thoại 2 chiều để xử lý các vấn đề xảy ra. Do đó, sự ra đời của dòng sản phẩm camera ihome Smart ip hứa hẹn sẽ tạo ra một sự bùng nổ trong xu hướng sử dụng các sản phẩm cho ngôi nhà thông minh trong tương lai gần.

 ihome smart ip

Khả năng push video mọi lúc mọi nơi

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm ihome Smart ip xin vui lòng liên hệ:

Abell Việt Nam

Địa chỉ: Phòng 1402 – Tòa nhà N06 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: 09 1800 1998 - 04 667 00006

Website: abellus.com.vn

Email: info@abellus.com.vn

Nguồn: Camera Abell