Cách chọn mua quạt trần trang trí cho resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp

Hiện nay những chiếc quạt trần không chỉ đơn thuần là đồ gia dụng mà nó còn được nâng tầm thành đồ nội thất cao cấp. Xu hướng đưa quạt trần trang trí vào các thiết kế nội thất resort đang được các nhà thiết kế nội thất, các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, các đơn vị thi công xây dựng đưa vào sử dụng. 

Vậy chọn mua quạt trần trang trí cho resort như thế nào là phù hợp nhất? Luxuryfan – Đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm quạt trần của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới sẽ tư vấn cho bạn cách chọn mua quạt trần trang trí cho resort và các mẫu quạt trần trang trí đẹp nhất dành cho resort.

 1. Chọn quạt trần phù hợp với diện tích và độ cao của phòng

Quạt trần trang trí có nhiều kích thước cánh khác nhau phù hợp với nhiều loại diện tích. Vì dụ như với phòng điện tích từ 20m² đến 25m²  thì bạn nên chọn quạt có sải cánh từ 1.25m - 1.32m, với diện tích phòng khách lớn hơn thì bạn nên chọn quạt trần có sải cánh khoảng 1.5m. Ngoài ra một số loại quạt có sải cánh 1m - 1.2m thì được sử dụng cho phòng dưới 20m².

Cách lắp quạt trần cho resort

 Chọn quạt trần phù hợp với diện tích và độ cao trần nhà

Ngoài yếu tố đường kính của cánh quạt thì độ cao lắp quạt cũng được chú ý khá nhiều nếu như lắp quạt dưới độ cao 2.1m thì độ an toàn và khả năng làm mát của quạt bị hạ thấp. Với quạt trần có đèn thì độ cao phù hợp nhất là từ 2.5m-2.7m. Trong quá trình lắp đặt kỹ thuật sẽ tự điều chỉnh khoảng cách từ quạt xuống mặt đất cao cho phù hợp thông qua trục quạt.

 2. Chọn quạt trần trang trí phù hợp với không gian và thiết kế nội thất

Quạt trần trang trí bên cạnh yếu tố điều hòa không khí còn đóng vai trò là một sản phẩm trang trí nội thất vì vậy khi chọn lựa quạt thì bạn cần chú ý tới chất liệu cánh, màu sắc để phù hợp với những vật dụng trang trí khác nhằm đảm bảo tính hài hòa và thẩm mỹ. Ví dụ một căn phòng mang chậm chất cổ điển làm từ nhiều vật dụng trang trí từ gỗ thì một chiếc quạt trần hiệu Mountain Air cánh gỗ có đèn sẽ phù hợp hơn một chiếc quạt trần hunter. Ngược lại nếu nhà bạn mang âm hưởng hiện đại màu sắc trẻ trung thì những chiếc quạt hiện đại như Fanimation hay quạt trần Panasonic sẽ giúp không gian đẹp hơn nhiều.

Chọn quạt trần cho resort

Màu sắc đèn cũng khá quan trọng, nếu ánh sáng của phòng khách là ánh sáng trắng thì bạn có thể sử dụng ánh sáng vàng để làm dịu, còn với căn phòng tối thì bạn có thể tô điểm thêm bằng những loại quạt hiện đại có gắn đèn chùm pha lê vừa chiếu sáng sang trọng lại điều hòa không khí thoáng mát cho căn phòng.

3. Chọn mua quạt trần trang trí cần chú ý đến công năng của quạt

Chọn quạt trần trang trí cho resort không chỉ để điều hòa hòa không khí trong phòng mà còn để trang trí, chiếu sáng. Vì vậy, những chủ đầu tư chủ yếu lựa chọn những những mẫu quạt trang trí có công suất nhỏ cho phòng có diện tích nhỏ. Với các sảnh lớn sẽ có những mẫu quạt có công suất lớn phù hợp với từng không gian, diện tích.

4. Những mẫu quạt trần trang trí đẹp dành cho resort

Quạt trần Fanimation Zonix

Quạt trần trang trí của thương hiệu Fanimation Zonix với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, thiết kế phù hợp với phòng ngủ hiện đại của các khu resort cao cấp.
  

Chọn quạt trần cho resort
Quạt trần thương hiệu Moutain Air

Moutain Air là thương hiệu quạt trần nổi tiếng tới từ Hoa Kỳ. Đây là những thiết kế nổi bật mang phong cách cổ điển hoặc hơi hướng hoài cổ. Với những chiếc đèn chùm chiếu sáng nghệ thuật, những chiếc cánh quạt được chế tạo cầu kỳ, tỉ mỉ, Moutain Air sẽ mang cả không gian châu Âu tới khu resort của bạn. Nhưng hiện nay các sản phẩm Moutain Air trên thị trường Việt Nam rất nhiều hàng nhái, kém chất lượng. Quý khách mua hàng xin vui lòng kiểm tra xuất xứ rõ ràng và chất lượng bảo hành.

Thông tin bạn có thể quan tâm

Những mẫu quạt trần trang trí đẹp dành cho resort sẽ kiến không gian thêm phần sang trọng và đầy tính nghệ thuật. Chiếc quạt trần trang trí lắp tại vị trí trung tâm sẽ thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người, đem cả không gian quý tộc châu Âu tới căn phòng của bạn. Luxuryfan là hệ thống showroom liên kết của FutureStar Co – Nhà phân phối độc quyền của tất cả các thương hiệu quạt trần Mỹ tại Việt Nam, nổi bật là Hunter – công ty phát minh ra quạt trần. Bên cạnh chất lượng và công năng, quạt trần Mỹ nổi trội về sự đa dạng mẫu mã với nhiều kiểu dáng độc đáo cho nhu cầu thẩm mỹ, trang trí của mọi không gian. Hãy đến với Luxuryfan để được trải nghiệm và mau chóng sở hữu một trong những chiếc quạt trần trang trí ấn tượng và tiện nghi nhất cho căn phòng của mình.

Nguồn: quattranmy.com