Cách làm mới đồ thanh lý bàn ghế văn phòng

Khi bạn mua hàng thanh lý bàn ghế văn phòng nhằm tiết kiệm ngân sách, bạn sẽ sở hữu được những sản phẩm rẻ nhưng đã cũ và có nhiều hư hỏng, hoặc công ty bạn mua bàn ghế văn phòng đã dung lâu rồi. Vậy làm sao để làm mới lại chúng? Dưới đây chúng tôi sẽ mach với các bạn một số phương pháp làm mới và khắc phục hư hỏng bàn ghế văn phòng thanh lý.

cach-lam-moi-do-thanh-ly-ban-ghe-van-phong

Cách 1: Bạn lựa chọn sơn theo tông màu của nội thất chung trong văn phòng và sơn lại toàn bộ bàn ghế. Đây là cách đơn giản thường được sử dụng để thay “áo” mới cho đồ nội thất. Tuy nhiên cách này sẽ khiến bạn phải chi thêm 1 lần nữa và cũng tương đối độc hại khi sơn mới.

Cách 2: Pha nước muối loãng rồi dùng khăn thấm lau qua bề mặt bàn ghế sẽ giúp làm sạch nhanh chóng. Đây là cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả mà ai cũng có thể áp dụng.

Cách 3: Pha sữa bò với nước trà. Trong thành phần của sữa bò và nước trà có chứa chất tẩy sạch vết bẩn, nhất là vết bám trên đồ gỗ và còn giúp đánh bóng bề mặt gỗ. Để thực hiện cách này bạn nhúng một chiếc khăn mỏng vào sữa bò pha với nước trà đặc rồi lau toàn bộ bàn ghế, sau đó lau lại bằng nước sạch một lần nữa. Khi lau xong,đồ thanh lý bàn ghế văn phòng cũ của bạn sẽ trở nên sạch sẽ sáng bóng một cách bất ngờ.

 cach-lam-moi-do-thanh-ly-ban-ghe-van-phong-1

Còn với những vết nứt, vết cháy xén, mối mọt... bạn nên áp dụng một số mẹo như sau:

Vết cháy: Vết cháy thường dễ để lại nếu vô tình làm rơi tàn thuốc lên bề mặt. Để khắc phục vấn đề này, bạn hãy quấn vào đầu que một miếng vải mịn, sau đó chấm đầu que vào nến và chà nhẹ nhàng chỗ có vết cháy sẽ làm nó mờ đi.

Vết nứt: Nếu bàn ghế gỗ có vết nứt, bạn sử dụng sáp ong hoặc hồ trét kín chỗ nứt. Với mẹo này sẽ giúp che đi những vết nứt hiệu quả.

Mối mọt: Với những đồ thanh lý bàn ghế văn phòng cũ bị mối mọt bạn có thể dùng hành tím, cắt đôi rồi chà lên chỗ bị mối mọt sẽ giúp khắc phục vấn đề này bởi trong quả hành tím có chứa chất chống mối mọt khá tốt.

Có một cách nữa mà không hẳn ai cũng biết đó là thanh lý bàn ghế văn phòng cũ đi để mua thanh lý bàn ghế văn phòng mới.

Vì sao bạn nên chọn thanh lý bàn ghế văn phòng mới tại nội thất Đăng Khoa?

  • Là đợn vị trực tiếp sản xuất tại Hà Nội do đó giá rất chi là rẻ chỉ bằng ½ giá thị trường.
  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo
  • Cung cấp trọn gói nội thất 1 văn phòng, gia đình
  • Đội nhân viên tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp
  • Hàng có sẵn, giao ngay trong ngày, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng
  • Nhiều sản phẩm mới, chất lượng được cập nhật thường xuyên

 cach-lam-moi-do-thanh-ly-ban-ghe-van-phong-2

Đừng bỏ lỡ cơ hội hãy xem ngay bài: 500 mẫu thanh lý bàn ghế văn phòng mới 100% giá chỉ từ 130k

Bàn trưởng phòng 1m2 có hộc được làm bằng gỗ công nghiệp MDF giá chỉ có 900,000 đ bảo hành 12 tháng, sơn PU cao cấp.mặt bàn hình chữ nhật, yếm bàn được trang trí hoa văn nổi bật mang lại không gian sang trọng cho căn phòng của bạn. Bàn có 1 ngăn kéo nhỏ và 1 cánh mở, có khóa tiện lợi cho việc đựng đồ cá nhân. Mặt bàn có vân kẻ đẹp mắt, sang trọng, có thiết kế khu vực riêng để máy tính, chuột tiện lợi. Bàn mang tính thẩm mỹ cao và giá trị sử dụng lâu dài, được nhiều cá nhân và tổ chức lựa chọn. Thường được dùng cho phòng bàn ghế giám đốc, trưởng phòng…

 cach-lam-moi-do-thanh-ly-ban-ghe-van-phong-3

Mọi chi tiết xin liên hệ

Nội Thất Đăng Khoa

Địa chỉ: Số 6 Ngõ 8 Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0975893268 - 0989283268 – 02462932322

Email: noithatvanphongdangkhoa@gmail.com

Website: noithatdangkhoa.com