Camera Abell hợp tác cùng NextChip Korea phát triển công nghệ video AHD chuẩn cao

AHD (Analog High Definition), như tên gọi của nó, là công nghệ Analog với độ phân giải cao. Camera chuẩn AHD luôn có khả năng truyền tải dữ liệu với khoảng cách lên tới 500m mà không cần bất kỳ yêu cầu gì đặc biệt về hệ thống dây cáp truyền.

Nextchip Korea video AHD

So với chất lượng hình ảnh của Camera HD-CVI với 1.3 Megapixel, độ phân giải HD 720P (1280 x 720), AHD camera cho chất lượng hình ảnh vượt trội. Độ phân giải của camera AHD là HD 960P (1280 x 960) và cảm biến hình ảnh 2.0 Megapixel.

Một trong những điểm nổi bật của camera AHD là chức năng chống ngược sáng BLC với 4 mức tùy chỉnh khác nhau từ thấp đến cao tùy vào điều kiện môi trường.

Nextchip, công ty công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, thành lập năm 1997, chuyên thiết kế các chip bán dẫn cho hệ thống anh ninh video.

ABell CCTV là một trong số những công ty hàng đầu tại Hồng Kông sản xuất và cung cấp giải pháp an ninh giám sát tiên tiến. Các sản phẩm của công ty bao gồm: Camera Giám sát, Đầu ghi hình DVR, NVR, HVR, Hệ thống báo động chống trộm, Phụ kiện cho hệ thống giám sát an ninh, phần mềm và các giải pháp thông minh.

camera AHD

Nhà máy sản xuất của ABell với hàng nghìn công nhân có tay nghề, có thể sản xuất 50.000 camera và 10.000 DVR hàng tháng, các sản phẩm được đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000 và luôn tuân thủ quá trình kiểm cha chất lượng của nhà máy, chính vì vậy tỷ lệ lỗi rất thấp.

Kể từ khi thành lập, bằng sự sáng tạo không ngừng và nỗ lực của toàn thể nhân viên công ty, Abell luôn giữ mức tăng trưởng 20% mỗi năm. Các sản phẩm của ABell đã có mặt tại hơn 20 Quốc gia và được ứng dụng để đảm bảo rất nhiều mức độ an ninh khác nhau trên thế giới.

Sự hợp tác giữa Camera Abell và NextChip Korea trong phát triển công nghệ video AHD chuẩn cao hứa hẹn sẽ mang lại những sản phẩm có tính năng vượt trội và được khách hàng chờ đón nhiều nhất trong năm 2015.

Mọi chi tiết xem thêm tại: http://abellus.com.vn/