Căn hộ cao cấp chinh phục khách hàng nhờ hạ tầng

Hạ tầng mở rộng và đồng bộ là chất xúc tác cho các dự án khu căn hộ tại Hà Nội nở rộ. Những dự án thuận tiện kết nối các tuyến đường huyết mạch và hệ thống hạ tầng phục vụ dân sinh như công viên, hồ điều hòa, trường học… đang có lợi thế lớn khi thu hút khách hàng.

Căn hộ cao cấp chinh phục khách hàng nhờ hạ tầng

Trong bối cảnh các khu trung tâm hành chính cũ của Hà Nội trở nên quá tải, các trục giao thông mới được mở rộng như đường Vành đai 3, Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển… đang biến giấc mơ sở hữu căn hộ cao cấp tại Hà Nội với mức giá từ khoảng 2 tỷ đồng trở nên hiện thực hơn với nhiều người.

Một bộ phận khách hàng cũng lựa chọn các căn hộ ở khu Đông Nam và Tây Hà Nội theo xu hướng “second home” để nghỉ dưỡng, đầu tư hoặc cho thuê trong tương lai. Xu hướng này phù hợp với những quy hoạch của Thành phố nhằm kéo giãn mật độ dân số ở các khu Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy… và xây dựng một bộ mặt đô thị mới quy mô hơn, hiện đại hơn.

Five Star Garden sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi view hồ Hạ Đình. Liên hệ: CTCP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc - Hotline: 0936 90 9191

Five Star Garden là dự án điển hình hưởng lợi từ vị trí đắc địa và quy hoạch hạ tầng mới. Một mặt của Five Star Garden tọa lạc tại tuyến đường Vương Thừa Vũ kéo dài rộng 25 m nối giữa đường Khương Đình và đường Vành đai 3; một mặt nằm trên trục đường Kim Giang chạy ra Ngã Tư Sở.

Dự án chỉ cách Ngã Tư Sở và Royal City khoảng 1 km, cách Công viên hồ Hạ Đình rộng 6 héc-ta chỉ 300 m, gần rất nhiều trường học như Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn, Tiểu học Kim Giang, THPT Lương Thế Vinh. Cư dân có thể nhanh chóng kết nối tới các tuyến đường huyết mạch như đường Vành đai 3, Trường Chinh, Nguyễn Xiển - Phạm Hùng - Bắc Thăng Long Nội Bài, trục đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

Điểm đáng chú ý của Five Star Garden là mặc dù nằm ở trung tâm của nhiều trục giao thông chính, nhưng lại không giáp mặt đường lớn, nên không bị ảnh hưởng bởi khói bụi và tiếng ồn. Cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống trong lành với các tiện ích hiện đại được thiết kế trong nội khu.

Các căn hộ Five Star Garden có mức giá cạnh tranh trong phân khúc căn hộ cao cấp quận Thanh Xuân

Five Star Garden bao gồm 2 tòa nhà 33 tầng, được xây dựng theo phong cách Singapore trên diện tích đất gần 13.000 m2. Hiện tại, Five Star Garden đang được giao dịch với mức giá từ 1,8 tỷ đồng (tương đương khoảng 25 triệu đồng/m2 - đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện). Mức giá được đánh giá là cạnh tranh so với các dự án cao cấp khác cùng khu vực.

Bên cạnh quy hoạch bài bản về không gian sống và dịch vụ cộng đồng như vườn cây, siêu thị, nhà hàng, spa, phòng tập gym, nhà trẻ, khu vui chơi, bể bơi bốn mùa…, chủ đầu tư GFS cũng chú trọng tới từng chi tiết hạ tầng cơ bản của tòa nhà nhằm đảm bảo sự an toàn, an ninh, thuận tiện cho mỗi cư dân.

Hệ thống chống cháy và thoát hiểm được đầu tư kỹ lưỡng, sử dụng công nghệ cảm ứng khói, báo cháy Nittan, Hokichi, Slemens cho toàn bộ tòa nhà; hệ thống chữa cháy tự động cho khu vực công cộng. 4 thang thoát hiểm sử dụng độc lập có bơm tăng áp chống khói. Ngoài ra, tòa nhà cũng trang bị thêm bể nước cứu hỏa trên tầng thượng trong các trường hợp khẩn cấp.

Hệ thống điện, nước sinh hoạt, xử lý chất thải, điều hòa không khí, kiểm soát an ninh áp dụng theo tiêu chuẩn cao cấp…, góp phần tạo nên một Five Star Garden hoàn thiện và đồng bộ từ những tiêu chí cơ bản nhất.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán