CEO Group ra mắt căn hộ mẫu Bamboo Garden

Bamboo Garden có diện tích 10.528 m2, gồm 2 tòa nhà cao 9 tầng, CT9A và CT9B, được xây dựng tại lô đất CC-1 thuộc Khu đô thị mới Sunny Garden City Quốc Oai, Hà Nội.

CEO Group ra mắt căn hộ mẫu Bamboo Garden

Khu thương mại được bố trí ở tầng 1 và 432 căn hộ từ tầng 2 trở lên có diện tích từ 48 - 66 m2, mỗi căn đều có 2 phòng ngủ, 1 lô gia và nội thất cơ bản. Hai tòa nhà được trang bị hệ thống 8 thang máy Mitsubishi chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của hơn 1.000 cư dân tại đây.

Bamboo Garden được xây dựng với mật độ thấp và đảm bảo nguyên tắc an toàn, tiện lợi, tối ưu hóa không gian trong mỗi căn hộ theo đúng tiêu chuẩn của nhà ở thương mại.

Nằm trong quần thể Khu đô thị cao cấp Sunny Garden City, Bamboo Garden được hưởng toàn bộ các tiện ích của khu đô thị: nhà trẻ, trường học, trung tâm y tế; bể bơi, sân chơi trẻ em, sân bóng đá, sân tennis, sân cầu lông; quán bar-cafe, khu tổ chức sự kiện ngoài trời; công viên cây xanh, bãi đỗ xe... Hai tòa CT9A và CT9B của dự án đang được khẩn trương hoàn thiện để khánh thành vào cuối tháng 10/2015 (CT9B) và quý I/2016 (CT9A).

Nguồn Tin nhanh chứng khoán