CEO Humana và giấc mơ đến năm 2020

 Humana Inc. có trụ sở tại Louisville, Kentucky (Mỹ), là một công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu, chuyên cung cấp một loạt các sản phẩm bảo hiểm và các dịch vụ y tế. Bruce D. Broussard, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Humana Inc., đang nỗ lực thực hiện các mục tiêu vì cộng đồng của mình, với tầm nhìn đến năm 2020.

CEO Humana và giấc mơ đến năm 2020

Bruce D. Broussard cho biết: “Humana, công ty bảo hiểm y tế mà tôi là giám đốc điều hành, đang thiết lập một mục tiêu: nâng cao sức khỏe của cộng đồng mà chúng tôi đang phục vụ thêm 20% nữa vào năm 2020. Giấc mơ này, và thời hạn này sẽ được chúng tôi thực hiện bằng mô hình kinh doanh mới, chuyển đổi từ một công ty dịch vụ y tế truyền thống, trở thành một công ty dành riêng để giúp người dân cải thiện sức khỏe của họ”.

Ông chia sẻ thêm: “Làm thế nào chúng ta có thể đo lường sự cải thiện sức khỏe lên 20%? Liệu chúng ta có thể đo lường được việc một người nào đó cảm thấy khỏe mạnh hay không? Và họ có hài lòng với mức độ hoạt động thể chất và có thể tận hưởng cuộc sống một cách thỏa mái với sức khỏe của mình không? Chúng tôi thật sự vui mừng vì hiện tại đã có thể đo lường những điều này ở Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC). Khảo sát này chỉ yêu cầu một người trả lời bốn câu hỏi đơn giản để đánh giá về sức khỏe thể chất, sức khỏe tâm thần, những hạn chế hoạt động của họ, và đã được sử dụng để đo lường sức khỏe cho cộng đồng”.

Ông Bruce D. Broussard trở thành Tổng Giám đốc Humana Inc. vào tháng 12 năm 2011 và trở thành Chủ tịch công ty này từ tháng 1 năm 2014. Broussard là một người dày dạn kinh nghiệm, từng làm việc tại vị trí điều hành ở nhiều tổ chức thương mại thuộc lĩnh vực y tế, bao gồm cung cấp dược phẩm, trợ giúp sinh sống, chăm sóc tại nhà, quản lý hành nghề bác sĩ, trung tâm phẫu thuật nha khoa và các dịch vụ y tế khác.

Dưới sự lãnh đạo của ông, Humana đang tạo ra một mô hình cung cấp các dịch vụ chăm sóc y tế tích hợp, được dự kiến ​​có thể hạ thấp chi phí trong khi nâng cao chất lượng, cải thiện kết quả điều trị và trợ giúp bệnh nhân tốt hơn. Ông hiện cũng là cố vấn tại HealthQuest Capital.

Trong năm 2014, Humana đã tổ chức một chương trình khám lâm sàng lớn tại nhiều khu vực cộng đồng cũng như ở các doanh nghiệp, nhằm giải quyết các vấn đề sức khỏe tại những nơi này và hướng dẫn cho người dân cách phân tích dữ liệu sức khỏe cơ bản. Công ty cũng có chương trình tư vấn cụ thể cho người dân về chế độ ăn uống, lối sống và các phương pháp bảo vệ sức khỏe hữu hiệu nhất.

Humana hiện đang hợp tác với cộng đồng dân cư để tạo ra một mạng lưới trao đổi thông tin y tế, kết nối cùng với các hệ thống lưu giữ hồ sơ điện tử của bác sĩ, cho phép mọi người xác định nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình. Hiện nay, tại Mỹ, bệnh béo phì đang ngày một phổ biến và Humana đang hết sức cố gắng vận động mọi người ít sử dụng thức ăn nhanh, tăng cường vận động, có một lối sống lành mạnh để giảm thiểu các căn bệnh xuất phát từ bệnh béo phì này.

Tất cả những biện pháp cải tiến hiệu quả trên đều được đích thân Bruce ráo riết từng bước chỉ đạo thực hiện. Với những nỗ lực của mình, ông đã nhận được không ít lời khen ngợi từ đồng nghiệp, cũng như từ các nhân viên cao cấp của công ty.

Kurt Hilzinger, giám đốc bộ phận tài chính Humana cho biết: ”Sự lãnh đạo của Bruce thật phi thường. Trong thời gian ông làm CEO, doanh thu của Humana đã tăng gấp 4 lần và thu nhập ròng đã tăng hơn 6 lần. Doanh thu tài chính trong năm gần nhất được coi là bước phát triển mạnh nhất trong lịch sử công ty kể từ khi thành lập đến giờ, và được đo bằng doanh thu, thu nhập ròng và thu nhập của các thành viên.

“Chúng tôi hài lòng khi biết rằng năng lượng, kỹ năng, tư duy và tầm nhìn chiến lược của Bruce sẽ tiếp tục đồng hành cùng với công ty ở vai trò giám đốc điều hành trong thời gian tới ”, Kurt cho biết thêm.

Murray, Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính của Humana Inc., cho rằng: ”Humana đang ở vị trí rất tốt để tiếp tục tăng trưởng. Tôi mong muốn được làm việc chặt chẽ cùng với Bruce về các chiến lược cho phép chúng tôi theo đuổi giấc mơ của mình, đó là giúp mọi người có sức khỏe tốt để hưởng thụ một cuộc đời hạnh phúc”.

 

Nguồn Tin nhanh chứng khoán