`Chạy bộ vì sức khỏe` để giúp trẻ em nghèo

Công ty TNHH Amway Việt Nam đã đặt mục tiêu ủng hộ 1 tỉ đồng cho Quỹ “Amway – Thư viện cho em” thông qua chương trình “Chạy bộ vì sức khỏe” nhân kỉ niệm 80 năm ra đời thương hiệu Nutrilite vào ngày 08/10/2014 sắp tới tại Quận 7, TP.HCM.

 

Hoạt động cũng nằm trong chiến dịch Vì trẻ em “Amway One by One” do Tập đoàn này phát động từ năm 2003 nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.

Amway One by One – Chiến dịch vì trẻ em đầy ý nghĩa

Xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người, trong đó trẻ em là đối tượng mà tập đoàn bán hàng đa cấp hàng đầu thế giới Amway luôn quan tâm nhiều nhất. Chính vì lẽ đó, từ khi chiến dịch Vì trẻ em “Amway One by One” ra đời đến nay, Amway đã mang lại niềm hy vọng và cơ hội cho hơn 10 triệu trẻ em trên toàn thế giới. Hành trình này chính là kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh của tập đoàn.

Đến với trẻ em Việt Nam từ 6 năm trước, Amway One by One đã mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho 5.500 trẻ trên khắp mọi miền đất nước thông qua nhiều chương trình thiết thực như Phẫu Thuật Nụ Cười, trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Thanh Hóa, trao học bổng “Cùng bạn vượt khó” cho trẻ em nghèo, mồ côi và hiếu học tại miền Đông Nam Bộ ,...

Những nụ cười tươi lành lặn sau phẫu thuật của trẻ em hở môi và hở hàm ếch, những học sinh nghèo được tiếp bước trên con đường tri thức… là thành quả của nỗ lực lâu dài và tràn đầy tâm huyết của Amway Việt Nam. Một điều tất yếu, chương trình “Chạy bộ vì sức khỏe” vào ngày 08/10 tới tại TP.HCM, với sự hợp tác với báo Thanh Niên cũng nằm trong “tôn chỉ” đáng trân trọng ấy của công ty.

“Chạy bộ vì sức khỏe” mang tri thức đến cho trẻ em nghèo

Số tiền quyên được từ chương trình “Chạy bộ vì sức khỏe” sẽ được chuyển cho Quỹ “Amway – Thư Viện Cho em” nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại miền núi và giáp biên giới đến gần hơn với tri thức. Chỉ cần mua áo thun để tham dự chương trình, bạ đã góp một viên gạnh vào chương trình đầy nhân văn này.

Ông How Kam Chiong, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Năm nay chúng tôi kỷ niệm 80 năm của thương hiệu bổ sung dinh dưỡng số 1 thế giới (*) Nutrilite bằng rất nhiều hoạt động trong đó nổi bật nhất là hoạt động “Chạy bộ vì sức khỏe” đầy ý nghĩa cùng sự xuất hiện đặc biệt của Tiến sĩ Sam Rehnborg.

Ông là Chủ tịch Viện nghiên cứu sức khoẻ Nutrilite tại Mỹ và là người gìn giữ “linh hồn” cho thương hiệu này. Thông qua chương trình, chúng tôi muốn góp phần đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em học sinh nghèo tại vùng cao và giáp ranh biên giới”.

“Chạy bộ vì sức khỏe” là một phấn của chiến dịch Vì trẻ em “Amway One by One” được tập đoàn phát động trên toàn cầu. Tại Việt Nam, từ năm 2008 Amway đã đóng góp 18.4 tỉ đồng giúp đỡ 5.500 trẻ kém may mắn trên cả nước tìm lại nụ cười và hy vọng. Điều này thể hiện phương châm hoạt động của Amway: luôn nỗ lực đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người thông qua cơ hội kinh doanh và các chương trình vì cộng đồng.
Ông How Kam Chiong, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam trong chương trình "Chạy bộ vì sức khỏe" (29/04/2014) hỗ trợ các bệnh nhi của Quỹ Hỗ Trợ Người Nhiễm HIV/AIDS.

Nhân dịp này, Amway cũng giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm tiêu biểu mang thương hiệu Nutrilite là Thực phẩm Chức năng (Viên nén) Nutrilite Double X chứa vitamin, khoáng chất, chất xơ và các vi chất dinh dưỡng khác từ thực vật với đa dạng màu sắc, đóng vai trò quan trọng đối với việc bảo vệ hệ miễn dịch, sự phát triển của tế bào và năng lượng cơ thể.
Ra đời vào năm 1934 từ những nghiên cứu của nhà khoa học người Mỹ Carl F. Rehnborg, Nutrilite là nhãn hiệu thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất. Giá trị cốt lõi của Nutrilite chính là việc bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu có nguồn gốc thực vật, song song với việc lựa chọn lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng cân bằng, chế độ luyện tập và nghỉ ngơi hợp lý để mang lại sức khỏe tối ưu cho mọi người.

Ngày nay, Nutrilite là nhãn hiệu số 1 thế giới về vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng (*) của Tập đoàn Amway. Nutrilite cũng là nhãn hiệu vitamin và khoáng chất duy nhất trên thế giới có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên chính các trang trại hữu cơ được chứng nhận của mình (*).

Thông tin chi tiết và cách thức đăng kí tham dự chương trình “Chạy bộ vì sức khỏe”, vui lòng truy cập địa chỉ https://www.facebook.com/OfficialAmwayVietnam

(*) Theo Euromonitor International Limited www.euromonitor.com/amway-claims.

Nguồn: VTC News

{fcomment}