Chìa khóa vàng giúp phụ nữ giữ mãi nét thanh xuân

Mời đón xem chương trình tư vấn:

Chìa khóa vàng giúp phụ nữ giữ mãi nét thanh xuân

Lưu giữ nét thanh xuân là ước mong muôn thủa của phái đẹp, hàng loạt dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đến những bí quyết gìn giữ tuổi trẻ được chị em lùng tìm và ứng dụng, nhưng đâu là giải pháp tối ưu thì chưa hẳn ai cũng biết. Thầy thuốc ưu tú, BS Nguyễn Hồng Hải, Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Đông y Hòa Bình sẽ chia sẻ với chị em chìa khóa vàng để giữ gìn vẻ đẹp của mình trên Chương trình Sống khỏe Sống đẹp, phát sóng chính thức 10 giờ sáng thứ 7, 29/8/2015 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long.

Ngày nay, trang điểm, thẩm mỹ viện là phương pháp làm đẹp phổ biến của nữ giới. Tuy nhiên, lạm dụng mỹ phẩm và những phương pháp phẫu thuật có cố gắng đến đâu cũng không thể níu giữ nét đẹp thanh xuân, thậm chí còn có thể để lại tác dụng phụ không mong muốn.

Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy suy giảm nội tiết tố nữ estrogen theo thời gian lại là nguyên nhân lấy đi nhan sắc và sức khỏe của chị em, gây ra những thay đổi về ngoại hình và tâm sinh lý. Vậy việc bổ sung estrogen có phải là biện pháp hữu hiệu và an toàn để giúp chị em giữ mãi nét thanh xuân?

Các chị em hãy chú ý đón xem chương trình hữu ích này để tìm được đáp án cũng như bổ sung thêm kiến thức chăm sóc vẻ đẹp bản thân. Nếu không xem được trực tiếp, quý vị có thể đón xem lại vào 15h30 Thứ 5, 03/9/2015 trên THVL2, hoặc xem toàn bộ chương trình tại đây. Nếu muốn được bác sĩ trực tiếp tư vấn hãy gửi câu hỏi về hòm thư khoedep@bacsituvan.vn hoặc gọi tới tổng đài 1900.1259 để được tư vấn (miễn phí).

Nguồn: Vinh Gia