Chính thức ra mắt khu Sapphire - Goldmark City

Khu Sapphire thuộc Tổ hợp căn hộ cao cấp Goldmark City sẽ chính thức ra mắt khách hàng vào ngày 12/12/2015 tới tại Khách sạn Calidas, Keangnam Landmark Hanoi Tower.

Chính thức ra mắt khu Sapphire - Goldmark City

Sau sự kiện tri ân khách hàng ngày 1/11/2015 khép lại giai đoạn 1 - Khu Ruby của Dự án Goldmark City, đơn vị độc quyền quản lý - điều hành và phát triển dự án, TNR Holdings Việt Nam cho biết, Goldmark City sẽ có một diện mạo mới đáng chờ đợi với các căn hộ cao cấp thuộc khu Sapphire. Nếu như khu Ruby hiện đại và năng động với những mảnh ghép từ gốm rực rỡ, thì khu Sapphire lại mang một màu xanh quý phái, nhẹ nhàng và tinh tế như một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Những điểm nhấn về cảnh quan của khu Sapphire sẽ được tái hiện sống động ngay tại sự kiện. Đây là nỗ lực lớn của chủ đầu tư nhằm mang đến cho khách hàng - những cư dân tương lai của Goldmark City trải nghiệm chân thực nhất về không gian sống và các tiện ích đi kèm. Đó là Quảng trường Sapphire rộng 5.236 m2 với pavilion tạo hình khối đá sapphire lớn có các cạnh bắt sáng, hồ bơi Sapphire - Hoàng Gia xanh ngọc, thác nước tình yêu, đường dạo bộ tràn ngập bóng cây xanh… Tất cả sẽ có tại sự kiện ra mắt khu Sapphire ngày 12/12/2015.

Không gian xanh và tiện ích cao cấp tạo nên điểm nhấn cho khu Sapphire - Goldmark City

Bên cạnh đó, đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc sẽ dành tặng khách hàng mua căn hộ Goldmark City những quà tặng may mắn với tổng giá trị lên tới 150 triệu đồng. Chương trình được áp dụng cho các khách hàng có giao dịch cọc thành công từ ngày 6/11 đến hết 11h30 ngày 12/12/2015.

Khách hàng quan tâm tới căn hộ Goldmark City trong giai đoạn này có thể lựa chọn gói giải pháp hỗ trợ từ chủ đầu tư và VietinBank - đối tác hỗ trợ tài chính của dự án. Cụ thể, khách hàng thanh toán 95% sẽ được chiết khấu 5,5% giá trị căn hộ, khách hàng thanh toán 70% được hưởng chiết khấu 1,5% giá trị căn hộ. Đồng thời, lãi suất ưu đãi chỉ 7,2%/năm trong 12 tháng áp dụng riêng cho khách hàng mua Sapphire cũng biến giấc mơ sở hữu căn hộ trong Tổ hợp Goldmark City trở nên gần hơn bao giờ hết.

Căn hộ bàn giao nội thất hoàn thiện tại Khu Sapphire – Goldmark City. Để được tư vấn và đăng ký tham dự sự kiện ra mắt khu Sapphire, vui lòng liên hệ: CTCP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc - Hotline: 0942 68 9191 - 0943 66 9191.

Chủ đầu tư bàn giao căn hộ khu Sapphire với nội thất hoàn thiện cao cấp, mức giá từ 30 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT). Khách hàng có thể dọn về ở luôn tại thời điểm nhận bàn giao nhà vào quý III/2017. Phòng khách đã được lát sàn gỗ, trang bị hệ thống cửa chống cháy, khóa cao cấp, cửa video door phone… Nội thất phòng ngủ có sẵn bao gồm sàn gỗ, tủ quần áo âm tường, điều hòa, cửa nhôm kính… Phòng WC lát gạch chống trơn, thiết bị nóng lạnh dung tích lớn, bồn rửa Cotto hoặc Inax, tủ đồ, mặt đá ốp cao cấp… Phòng bếp và phòng ăn trang bị hệ tủ bếp đầy đủ kèm theo máy hút mùi, bếp âm, lò nướng… Với bộ nội thất đầy đủ và sang trọng này, các cư dân tương lai có thể tận hưởng một cuộc sống an toàn, tiện nghi tại Goldmark City.

Theo thông tin từ TNR Holdings, khách hàng quan tâm có thể cảm nhận không gian sống lý tưởng này trong ngày khai trương nhà mẫu của dự án, dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 1/2016.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán