Top 5 loại hoa "siêu" đẹp và ý nghĩa đốn gục trái tim các chị em ngày 8/3

8/3 sắp đến, cánh mày râu lại đau đầu không biết nên tặng món quà gì, loại hoa nào cho các chị em phụ nữ. Đừng lo lắng, hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn được cho người phụ nữ mình yêu thương những đóa hoa thật đẹp và ý nghĩa nhé. 

Quốc tế phụ nữ là 8/3 là một dịp quan trọng để tôn vinh một nửa thế giới. Vào dịp này, mỗi người lại có một cách riêng để bày tỏ tình cảm của mình, đó có thể là những lời chúc, những món quà,… nhưng có lễ không thể thiếu bóng dáng của những bông hoa xinh đẹp. Vì đó là cách thể hiện tình cảm, yêu thương, sự kính trọng biết ơn rất tinh tế.

Nhưng hoa tươi có nhiều loại, không phải loại hoa nào cũng thích hợp để tặng đâu nhé. Bởi mỗi loại lại mang một vẻ đẹp riêng, đại diện cho những ý nghĩa riêng biệt. Vì thế, bạn nên tìm hiểu rõ về ý nghĩa của chúng trước khi tặng để đem đến cho những người phụ nữ thân yêu xung quanh bạn như: mẹ, chị em gái, nửa kia, đồng nghiệp… một ngày 8/3 thật ý nghĩa và hạnh phúc.

Hoa hồng

Hoa hồng là một loại hoa truyền thống, bất kể dịp lễ nào cũng đều có sự xuất hiện của hoa hồng. Tuy nhiên, không vì thế mà loại hoa này bị thất thế. Bởi hiện nay, bên cạnh những giống hoa truyền thống như hồng nhung, hồng vàng, hồng trăng thì sự xuất hiện của những loại hồng nhập khẩu cũng khiến cho chị em phụ nữ “rung rinh”. Điển hình như hoa hồng Ecuador mang vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫ và cực kỳ quyến rũ.

Top-5-loai-hoa-sieu-dep-va-y-nghia-don-guc-trai-tim-cac-chi-em-ngay-8-3

Hoa hồng – chúa tể của tình yêu

Đặc biệt, hoa hồng được mệnh danh là chúa tể của tình yêu, biểu trưng cho tình cảm yêu mến, trân trọng và nồng nhiệt. Chính vì thế, loài hoa này phù hợp với mọi mối quan hệ: mẹ con, bạn gái, đồng nghiệp, bạn tri kỷ thân thiết,…

Hoa Tulip

Hoa Tulip đại diện cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo. Ngoài ra, loài hoa này nở vào mùa xuân, khi bóng tối của những ngày đông đã bị xóa nhòa, chính vì vậy Tulip cũng trở thành biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng. Dịp 8/3, khi những ngày xuân cuối còn lại, hãy tặng những bông hoa tulip duyên dáng, thanh lịch cho những người phụ nữ bạn yêu thương để bày tỏ tình yêu.

Top-5-loai-hoa-sieu-dep-va-y-nghia-don-guc-trai-tim-cac-chi-em-ngay-8-3

Hoa Tulip đại diện cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu

Hoa lan

Hoa lan là món quà rất ý nghĩa trao gửi những thông điệp khác nhau dành cho những người yêu thương, bạn bè và đồng nghiệp không chỉ vào dịp Tết mà còn vào những dịp lễ như ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Bởi ý nghĩa của loài hoa này chính là tình yêu, sắc đẹp và sang trọng.

Top-5-loai-hoa-sieu-dep-va-y-nghia-don-guc-trai-tim-cac-chi-em-ngay-8-3

Hoa lan trắng kết hợp cùng các loại hoa nổi bật khác tạo nên sự đối lập, độc đáo

Ngoài ra, hoa lan, với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần thanh tao cùng thời gian trưng bày lâu có thể kéo dài đến 2-3 tháng. Chính vì vậy, không còn gì phù hợp hơn với các bà mẹ trong dịp 8/3 là một chậu lan hồ điệp thật đẹp, để trưng bày, làm đẹp cho không gian lâu dài, mang ý nghĩa rất thiết thực.

Hoa ly

Hoa ly là một trong những loại hoa có vẻ ngoài vô cùng tinh tế và được nhiều người yêu thích. Nó mang trong mình những nét nữ tính, kiêu sa mà còn sở hữu hương thơm ngào ngạt đầy cuốn hút.

Top-5-loai-hoa-sieu-dep-va-y-nghia-don-guc-trai-tim-cac-chi-em-ngay-8-3

Hoa Ly trắng nhẹ nhàng, mang hương thơm quyến rũ

Đặc biệt, bên cạnh ý nghĩa cầu mong cho ai đó hạnh phúc và thịnh vượng, hoa ly vàng còn  thể hiện sự biết ơn, hoa ly tiger thể hiện sự giàu sang và lòng kiêu hãnh. Vì thế, tùy vào người phụ nữ muốn tặng là mẹ, là vợ hay là người yêu, đồng nghiệp, bạn cũng có thể lựa chọn loại hoa ly phù hợp.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương là biểu tượng của niềm hy vọng, sự thủy chung và lâu bền. Loài hoa này mang sắc vàng rực rỡ là màu của sự may mắn, thịnh vượng, hạnh phúc và sự thành công trong cuộc sống. Chính vì vậy, tặng hoa hướng dương cho những người thân yêu của mình trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sẽ thay lời bạn muốn nói về những lời chúc sức khỏe, may mắn cũng như bày tỏ sự biết ơn, trân trọng, chân thành gửi đến họ.

Top-5-loai-hoa-sieu-dep-va-y-nghia-don-guc-trai-tim-cac-chi-em-ngay-8-3

Hoa hướng dương nổi bật với sắc vàng rực rỡ

Trên đây là những loại hoa đẹp, mang nhiều ý nghĩa, mà bạn có thể gửi tới những người phụ nữ thân yêu của mình trong dịp 8/3. Chắc chắn, chỉ bằng những loại hoa nhỏ xinh này, các chị em sẽ bị “đổ gục” ngay lập tức vì sự tinh tế, khéo léo của bạn.

Hiện nay, Hoa Việt Pháp có rất nhiều những mẫu hoa chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đẹp mắt, đa dạng phong cách giúp cho cánh mày râu ghi điểm tuyệt đối với một nửa thế giới. Ngoài ra, với dịch vụ điện hoa tiện lợi, nhanh chóng tại Việt Pháp, dù ở bất cứ đâu, các anh đều có thể lan tỏa yêu thương đến những người phụ nữ của mình một cách đặc biệt và bất ngờ.

8/3 đang đến rất gần, chúc cho các anh sớm chọn được những đóa hoa ưng ý nhất để dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Và đặc biệt, chúc cho một nửa thế giới luôn hạnh phúc, trẻ đẹp như những đóa hoa kiều diễm!

Hoa Việt Pháp
Địa chỉ văn phòng: 46C Phạm Ngọc Thạch
Cửa hàng: 29 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch
Tel: 02439911088 / Fax: 844 35741975 / Mobile: 0913535153
Email: dienhoa@hoa.vn