Chưa mở bán, Dự án Nam Tran Central Park đã hút khách

Nam Tran Central Park là dự án có vị trí đắc địa, nằm tại phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Chưa mở bán, Dự án Nam Tran Central Park đã hút khách

Đây là dự án nhà phố liền kề có diện tích 53.921 m2, phía Tây giáp tuyến đường Điện Biên Phủ - Tôn Đức Thắng, phía bắc giáp đường Nguyễn Đỗ Cung - Chợ Hoà Mỹ, phía Đông giáp trục I Tây bắc, phía nam giáp tuyến đường Tân Trà.

Nam Tran Central Park có tổng số 321 căn nhà liền kề, hạ tầng cảnh quanh tuyệt đẹp - điện âm và hoàn chỉnh 100%, đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có thể giao nền đất ngay cho khách hàng. Dự án là sự hợp tác đầu tư giữa Đất Xanh Miền Trung nhận chuyển nhượng lại dự án từ Quốc Cường Gia Lai.

Rất đông khách hàng người Đà Nẵng, Huế, Hà Nội giao dịch đặt mua sớm ngày mở bán 28/06/2015. Thông tin dự án liên hệ qua số 0932 43 63 83 hoặc datxanhmientrung.com

Mặc dù chưa mở bán chính thức, nhưng Nam Tran Central Park đã có rất đông khách hàng tham quan và đặt chỗ mua trước. Lý do là bởi dự án này có tiềm năng phát triển trở thành khu đô thị mới tập trung nhiều tiện ích dịch vụ, tốc độ đô thị hoá rất cao và đặc biệt đây là dự án có quỹ đất lớn ngay trung tâm thành phố.

Từ Nam Tran Central Park, có thể dễ dàng kết nối rất gần khu trung tâm hiện nay, chỉ mất 10 phút để đến Siêu thị Coopmart, 2 phút đến chợ Hoà Mỹ, 15 phút đến cầu Rồng, 10 phút đến được bãi biển Thanh Khuê. Quanh Dự án là khu dân cư mới sầm uất và hiện hữu, các dịch vụ liền kề tạo thành không gian kinh doanh đông đúc, dịch vụ gia tăng cộng hưởng.

Với giá cả hợp lý, dự án Nam Tran Central Park được xem là khá hấp dẫn tại vị trí trung tâm Thành phố, do đó dự án này có khả năng tạo cú hích mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Theo thông tin từ Đất Xanh Miền Trung, Nam Tran Central Park sẽ được mở bán chính thức vào ngày 28/06/2015 tại Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng với mức giá 768 triệu một nền diện tích 91,5m2 đã bao gồm chiết khấu.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán