CÔNG NGHỆ BIOENRICH TRONG SẢN PHẨM CỐM DINH DƯỠNG THÚC ĐẨY CHIỀU CAO UP2

Được biết đến là thương hiệu dẫn đầu Việt Nam ứng dụng công nghệ Bioenrich tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng an toàn, hiệu quả, gần gũi thiên nhiên dành cho trẻ nhỏ, sau thành công ấn tượng của sản phẩm cốm dinh dưỡng cung cấp kẽm và selen an toàn UpKid, Biolife tiếp tục nghiên cứu thành công cốm dinh dưỡng thúc đẩy chiều cao Up High (Up2). Cốm Up2 bổ sung canxi một cách an toàn nhất cho trẻ nhỏ, giúp cơ xương chắc khoẻ, hấp thu tối đa, đảm bảo cho trẻ sự phát triển một cách cân đối, toàn diện trong tương lai.

Cốm dinh dưỡng thúc đẩy chiều cao Up2 được nghiên cứu và sản xuất dựa trên một công thức tổng hòa các nguồn dinh dưỡng cân đối phù hợp,với 18 loại axit amin cùng khoáng chất, đặc biệt là bộ 3 ưu việt Canxi nano, CGF và Beta-Glucan. Ngoài ra toàn bộ nguồn nguyên liệu sản xuất Up2 đều có nguồn gốc tự nhiên và nhập khảu từ Nhật Bản, Châu Âu. Do vậy các bé có thể dễ dàng hấp thu 90% các dưỡng chất cần thiết, cũng như dễ dàng đào thải lượng dư thừa chỉ trong 10 tiếng đồng hồ.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI:

  • Công thức dinh dưỡng vượt trội với Bộ 3 ưu việt: canxi nano, CGF công nghệ Nhật Bản và Beta- Glucan, cân đối phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cần cho sự phát triển của trẻ em Việt Nam.
  • Sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên từ công nghệ Bioenrich, nguyên liệu nhập khẩu xuất xứ Châu Âu.
  • Khả năng hấp thu và sinh khả dụng cao.
  • An toàn để sử dụng thường xuyên và lâu dài.
  • Mùi vị thơm ngon, dễ sử dụng, có thể ăn trực tiếp.

BỘ BA ƯU VIỆT: CANXI NANO, CGF CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN, BETA-GLUCAN

Canxinano:

Là dạng canxi có kích thước hạt phân tử.

Có độ tan và khả năng hấp thu rất cao, trên 95%; vì vậy sẽ không có tác dụng không mong muốn và không gây kích ức đối với dạ dày cũng như đối với ruột non.

CGF công nghệ Nhật Bản:

Là bí quyết trong câu chuyên phát triển chiều cao thần kỳ của người Nhật Bản. CGF được tinh chế từ tảo biển có tác dụng kích thích sự hình tế bào xương mới một cách nhanh chóng, thúc đẩy sự dài ra tối đa của xương từ đĩa sinh trưởng trong thời kỳ phát triển chiều cao của trẻ. Giúp trẻ tăng trưởng tầm vóc tối đa.

Bản chất là acid nucleic - vật liệu di truyền có trong nhân tế bào (ADN)- của tảo xanh Chlorella.

Khi cơ thể có đủ acid nucleic để kiến tạo ADN và ARN thì sẽ đảm bảo được acid nucleic cho chính tế bào và đảm bảo cho tế bào có thể thực hiện chính xác hiệu quả những chức năng. Khi các tế bào khoẻ mạnh thì toàn bộ cơ thể sẽ được khoẻ mạnh.

CGF cung cấp cho cơ thể một lượng acid nucleic nhiều hơn bất cứ một nguồn cung cấp nào.

Beta-Glucan:

Là đường liên phân tử, có hoạt tính sinh học nguồn gốc tự nhiên (nấm men, cám ngũ cốc,...).

Kích hoạt mạnh mẽ đại thực bào, thúc đẩy sự hình thành tế bào của hệ miễn dịch, điều hoà hệ miễn dịch, tạo miễn dịch tự nhiên, kích thích tạo máu, cùng với kẽm, vitamin A, thì Beta-Glucan tạo thành bộ 3 tạo Miễn dịch cực mạnh.

Bên cạnh bộ 3 ưu việt Up2 còn có hai axit amin cần thiết cho quá trình tăng trưởng chiều cao đó là:

L-arginine:

Arginine làm gia tăng mức độ hormone tăng trưởng bằng cách ngăn chặn dịch tiết của chất ức chế hormone tăng trưởng (Somatostatin).

L- ornithine:

Đẩy mạnh hoạt động xây dựng cơ bắp trong cơ thể bằng cách tăng mức độ đồng hóa (thúc đẩy tăng trưởng) hormone như insulin và hormone tăng trưởng. Sản xuất các hormone tăng trưởng trong cơ thể, từ đó giúp cơ thể chuyển hóa chất béo.

alt

Ngoài ra, cốm dinh dưỡng thúc đẩy chiều cao Up2 được nghiên cứu trên công thức tổng hoà giữa các chất đặc biệt nói trên với 18 axit amin, khoáng chất và các vi chất khác.

Cốm dinh dưỡng thúc đẩy chiều cao Up2 thích hợp dành cho các bé trên 6 tháng tuổi, có dấu hiệu chậm lớn thấp còi, suy nhược, thiếu tập trung, sau ốm, bị nhiễm khuẩn đường hô hấp.

Sản phẩm đã vinh dự nhận được Cúp lưu niệm và giấy chứng nhận "Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em 2014" do Người tiêu dùng báo Lao động và Xã hội bình chọn.

Sản phẩm có mặt tại Viện dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam, phân phối tại các nhà thuốc trên toàn quốc với mức giá bán lẻ niêm yết 150.000 đồng/ hộp. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 01663.696969 hoặc truy cập website: http://biolife.vn

nguồn: biolife

{fcomment}