“Sát thủ smartphone” OnePlus 3 chốt ngày ra mắt

OnePlus 3 với lợi thế cấu hình mạnh, và mức giá rẻ sẽ khiến những mẫu smartphone cao cấp gặp không ít khó khăn.

Thời gian gần đây, thông tin về mẫu smartphone OnePlus 3 – còn được biết đến với biệt danh “kẻ hủy diệt smartphone cao cấp” liên tiếp bị rò rỉ. Một số nguồn tin nói rằng, OnePlus đang đẩy nhanh tiến độ để kịp ra mắt mẫu smartphone OnePlus 3 vào ngày 14/6 tới.

“Sát thủ smartphone” OnePlus 3 chốt ngày ra mắt - 1

OnePlus 3 sẽ ra mắt giữa tháng 6 tới

Những thông số kỹ thuật dự kiến của OnePlus 3 bao gồm; màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD 1080p, chạy chipset Snapdragon 820 với bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 2.15GHz. Camera chính của máy là loại 16 MP và camera phụ 8 MP.

OnePlus 3 cũng sẽ được ra mắt với hai phiên bản, một phiên bản với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB, phiên bản còn lại hỗ trợ RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Cả hai phiên bản sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0. Nhiều nguồn thông tin cho biết giá bán của "kẻ hủy diệt" sẽ dao động vào khoảng 7 đến 9 triệu đồng tùy vào phiên bản.

“Sát thủ smartphone” OnePlus 3 chốt ngày ra mắt - 2

Ngày ra mắt của chiếc smartphone này bị rò rỉ thông qua một quan chức của hãng

Phía đại diện OnePlus đã chính thức cho biết OnePlus 3 sẽ được ra mắt vào ngày 14 tháng 6 tới đây. Trong đó, những khách hàng sở hữu chiếc kính thực tế ảo Loop VR do OnePlus phát triển sẽ được mua chiếc smartphone này trước tiên.

Cập nhật: Theo Gsmarena đăng tải, chiếc OnePlus 3 vừa chính thức có được giấy chứng nhận từ TENAA, sau khi tên và thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này có trong trên trang web của Cơ quan chuyên cấp giấy chứng nhận các thiết bị di động của Trung Quốc.

“Sát thủ smartphone” OnePlus 3 chốt ngày ra mắt - 3

OnePlus 3 đã đạt được giấy chứng nhận tại Trung Quốc

OnePlus 3 có kích thước 152,6 × 74,6 × 7.3mm, nặng 160g và cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow. Máy có sẵn trong các phiên bản màu xám, đen và vàng.

Nguồn 24h