Smartphone YU Yunicorn giá rẻ lên kệ tại Ấn Độ

YU Yunicorn là một điện thoại thông minh tầm trung, nó được cho là sẽ cạnh tranh với Redmi Note 3 trong phân khúc điện thoại tầm trung.

Chiếc điện thoại này có một màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD 1080p, bộ xử lý MediaTek P10 Helio, 4GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, camera 13 megapixel phía sau với PDAF, camera phía trước 5 megapixel, cảm biến dấu vân tay, và một pin dung lượng 4000mAh.

Smartphone YU Yunicorn giá rẻ lên kệ tại Ấn Độ - 1

Chiếc điện thoại này cũng đi kèm với một phần mềm mới mà YU gọi là Android On Steroids (AOS). Điều này bao gồm các dịch vụ Around YU 2.0, cho phép bạn đặt hàng thực phẩm, mua đồ tại cửa hàng trực tuyến, đặt các chuyến bay hoặc khách sạn mà không cần phải cài đặt các ứng dụng cá nhân. YU cũng công bố dịch vụ Wallet YU mới cho thanh toán trực tuyến.

Ngoài ra, chiếc điện thoại YU Yunicorn sẽ cung cấp sẵn 3 lựa chọn màu cho khách hàng, gồm có ba màu bạc, than chì và vàng với giá khoảng 192 USD, cung cấp độc quyền trên Flipkart. Khách hàng đã có thể đăng ký bắt đầu từ ngày 31/5 và điện thoại sẽ được bán ra vào ngày 7/6 tới.

Nguồn 24h