Top 10 tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy Note 7

Dưới đây là danh sách 10 tính năng mới nhất trên mẫu smartphone cực “hot” Galaxy Note 7. 

1. Sở hữu màn hình nhỏ gọn

Top 10 tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy Note 7 - 1

Việc thu nhỏ kích cỡ màn hình không chỉ giúp cho thiết bị trở nên nhỏ gọn, đẹp hơn mà còn đem lại cho người dùng trải nghiệm thoải mái hơn khi cầm bằng 1 tay. Với kích thước màn hình đạt 5,7 inch, Note 7 được xem là mẫu Galaxy Note nhỏ và nhẹ nhất từ trước đến nay.

2. Chiếc Galaxy Note đầu tiên sở hữu màn hình cong linh hoạt

Top 10 tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy Note 7 - 2

Khác với những sản phẩm tiền nhiệm, Note 7 năm nay chỉ được kế thừa một cạnh uốn cong duy nhất. Sự kết hợp mới lạ từ thiết kế và bút cảm ứng S Pen hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng cảm giác mới lạ và sang trọng, tinh tế hơn.

3. Trang bị máy quét mống mắt

Top 10 tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy Note 7 - 3

Nhờ được tích hợp camera cảm biến hồng ngoại (IR LED), Note 7 đang là một trong những thiết bị sở hữu công nghệ quét mống mắt nhanh và chính xác nhất hiện nay. Ngoài khả năng quét qua kính và trong môi trường có ánh sáng yếu, bộ phận này còn có khả năng hoạt động trong mọi thời điểm, giúp nâng cao bảo mật cho người dùng.

4. Dòng Note đầu tiên có khả năng chống nước

Top 10 tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy Note 7 - 4

Trước đó, cặp Galaxy S7 và S7 Edge cũng được Samsung tích hợp chống nước tiêu chuẩn IP68 này. Tính năng trên đã đưa nhà sản xuất “khổng lồ” của Hàn Quốc cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Sony vốn đã nổi tiếng với dòng điện thoại chống thấm nước.

5. Giao diện mới, hòa hợp cùng bút S Pen

Top 10 tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy Note 7 - 5

Samsung trang bị cho Galaxy Note 7 giao diện TouchWiz mới với tên gọi Note UX ( hay còn gọi là Project Grace – dự án Grace). Về hình thức, giao diện mới này không có nhiều thay đổi, các biểu tượng ứng dụng có thiết kế đẹp hơn, Action Memo và và S Note được tích hợp thành 1 ứng dụng – Notes.

Ngoài ra, bút S Pen được thu nhỏ đầu bút xuống cỡ 0,7mm, có màu sắc bắt mắt hơn và hỗ trợ tới 4000 điểm áp lực. Một số tính năng mới được tích hợp vào bút bao gồm: phóng to màn hình, chạm trực tiếp vào cụm từ để chỉnh sửa,...

6. Cổng kết nối USB Type C

Đáp ứng sự mong chờ của hàng triệu tín đồ Samsu

Top 10 tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy Note 7 - 6

ng, Note 7 đã được trang bị cổng kết nối USB Type C giống như hàng loạt các mẫu smartphone cao cấp khác. Cổng kết nối này không chỉ đẩy nhanh tốc độ truyền tải dữ liệu mà còn có tính tiện dụng khá cao.

7. Phiên bản màu Xanh Coral mới

Top 10 tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy Note 7 - 7

Không chỉ tung ra những mẫu thiết bị màu hồng bắt mắt, Samsung còn khiến giới công nghệ mê mẩn với thiết kế màu xanh Coral mới. Theo đánh giá chung, màu sắc trên máy cùng bút S Pen khá hòa hợp và đẹp mắt.

8. Kính cường lực mới nhất – Gorilla Glass 5

 Việc trang bị kính cường lực cho các dòng smartphone cao cấp là điều vô cùng cần thiết hiện nay. Được biết, kính cường lực Gorilla Glass 5 được thiết kế ở cả 2 mặt của sản phẩm.

9. Phụ kiện mới

Top 10 tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy Note 7 - 8

Năm nay, hãng tung ra hàng loạt các phụ kiện mới nhằm mang lại cho người dùng những tiện ích đầy đủ nhất: bao da cao cấp S View Standing Cover (nhiều màu sắc tùy chọn khác nhau và có chân đế dựng đứng xem phim), bao da trong suốt Clear View Cover, bao da LED, ốp lưng trong suốt có khả năng chống nước, kính thực tế ảo Gear VR kết nối qua USB Type C, bàn phím QWERTY rời,....

10. Bộ nhớ trong 64GB

Top 10 tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy Note 7 - 9

Note 7 là thế hệ Galaxy Note đầu tiên sở hữu bộ nhớ trong 64GB. Không chỉ vậy, Samsung còn trang bị thêm cho máy khe cắm thẻ nhớ mở rộng micro SD lên đến 256GB giúp người dùng có thể lưu trữ nhiều dữ liệu hơn.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy Note 7:

• Màn hình: Super AMOLED cỡ 5,7 inch, Quad HD

• Hệ điều hành: Android 6.0 (Marshmallow)

• Camera trước và sau: 5MP và 12MP

• Bộ xử lý: Exynos 8890 8 nhân 64-bit

• Bộ nhớ RAM: 4GB

• Dung lượng pin: 3500 mAh

• Các chức năng khác: Sạc pin nhanh, sạc pin không dây, quét mống mắt, chống nước, chống bụi, mở khóa bằng vân tay.

Dự kiến, “siêu phẩm” này sẽ chính thức được bán ra vào ngày 19/08 tới. Hiện khách hàng có thể đặt trước Samsung Galaxy Note 7 với giá khởi điểm khoảng 18,9 triệu đồng.

Nguồn 24h