Vỡ màn hình điện thoại smartphone bạn phải làm gì?

Màn hình điện thoại smartphone có lẽ là nơi yếu nhất trên điện thoại bởi nó làm bằng kính. Việc màn hình bị vỡ (do rơi, va đập mạnh), hoặc đơn giản chỉ là nứt màn hình hoặc trầy xước quá nhiều cũng khiến cho chiếc điện thoại không còn được nguyên lành sử dụng như trước.

Vậy vỡ màn hình điện thoại smartphone, bạn phải làm gì?

Vỡ màn hình điện thoại

Vỡ màn hình điện thoại (vỡ mặt kính điện thoại) rất dễ xảy ra do rơi vỡ, va đập mạnh

Thông thường, bạn sẽ mang điện thoại đến quầy bảo hành. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu điện thoại đã quá hạn bảo hành (thường chỉ 1 năm), hoặc bạn không mua máy chính hang mà mua hàng xách tay?

Trong những trường hợp như này, bạn cần mang máy đến những đơn vị chuyên nghiệp chuyên thay mặt kính điện thoại (thay mới màn hình điện thoại), đảm bảo sau khi thay thế, điện thoại smartphone của bạn lại long lanh như thuở ban đầu.

Các kỹ thuật viên tại nơi thay mặt kính điện thoại smartphone có sẵn đầy đủ các trang thiết bị cần thiết. Đầu tiên là các máy móc cho phép bóc màn hình điện thoại vỡ ra một cách dễ dàng, sau đó căn cứ theo đúng chủng loại máy (Iphone 6, Samsung Galaxy S6, S5, S4, Iphone 5, Iphone 4,…) để thay mặt kính điện thoại tương ứng.

Tất cả những gì bạn cần làm là mang điện thoại tới trung tâm thay mặt kính điện thoại uy tín và ngồi xem trực tiếp điện thoại của mình được xử lý từ lúc bóc màn hình đến lúc thay mới. Tổng thời gian chỉ khoảng 30 phút, và bạn yên tâm vì hầu như không bị gián đoạn liên lạc cũng như không bị ai đó vô tình/cố tình xem các thông tin nhạy cảm trong máy (vì bạn trực tiếp ngồi xem thao tác)

vỡ màn hình iphone 6

Iphone 6 vỡ màn hình đã được thay mới

 

Địa chỉ thay mặt kính điện thoại, thay màn hình điện thoại bạn có thể tham khảo:

Thay kính điện thoại ONESTAR

63 Đặng Tiến Đông - Đống Đa - Hà Nội

Hotline thay kính điện thoại : 0125.820.5555 - 0948.555.080 (Anh Tú)

Website: http://onestar.vn/