Da sạch, mịn với mặt nạ dâu tây

Sử dụng mặt nạ dâu tây có thể đem đến vẻ đẹp mịn màng, tươi sáng cho làn da.

Dây tây không những đem đến hương vị thơm ngon mà còn là nguyên liệu làm nên loại mặt nạ chăm sóc làn da tuyệt vời. Nhất là đối với sự tiết lượng dầu quá mức dưới sự tác động tiêu cực của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

Da sạch, mịn với mặt nạ dâu tây - 1

Sở dĩ dâu tây có tác dụng tuyệt diệu đối với làn da là vì chúng chứa nhiều thành phần axit salixilic, exfoliant và vitamin C cùng với các chất chống oxy hóa khác.

Trong đó, nổi bật là axit salixilic có chức năng loại bỏ tế bào chết và làm se lỗ chân lông. Vitamin C cùng các chất chống oxy hóa tự nhiên có tác dụng ngăn chặn sự lão hóa, kéo dài tuổi thọ da mặt và làm lành những vết thương do mụn gây ra.

Khi dâu tây được kết hợp với tác dụng kháng khuẩn và cân bằng độ ẩm của mật ong sẽ tạo nên một loại mặt nạ chăm sóc làn da toàn diện. Loại mặt nạ này vừa giúp làm sạch da nhờn, vừa đem lại vẻ đẹp mịn màng đối với làn da.

Bên cạnh đó, cách làm và sử dụng mặt nạ dâu tây cũng hết sức đơn giản.

Chuẩn bị

- Dâu tây

- Mật ong

- Bát sạch cùng thìa và khăn sạch, nước ấm…

Thực hành

Da sạch, mịn với mặt nạ dâu tây - 2
Da sạch, mịn với mặt nạ dâu tây - 3
Bước 1: Rửa sạch vài quả dâu tây và nghiền nhỏ trong bát sạch.
Da sạch, mịn với mặt nạ dâu tây - 4
Bước 2: Bổ sung khoảng 1 thìa mật ong và trộn đều tạo thành hỗn hợp nhuyễn.
Da sạch, mịn với mặt nạ dâu tây - 5
Bước 3: Rửa sạch khuôn mặt và mở rộng lỗ chân lông với nước ấm, sau đó xoa nhẹ mặt nạ lên khuôn mặt theo kiểu hình tròn nhỏ rồi toàn khuôn mặt.
Da sạch, mịn với mặt nạ dâu tây - 6
Bước 4 Sau khi xoa hết phạm vi khuôn mặt, thư giãn 15 phút cho các thành phần có trong mặt nạ thấm sâu vào tế bào da. Sử dụng một chiếc khăn mềm thấm nước ấm rồi lau sạch mặt nạ trên mặt.
Da sạch, mịn với mặt nạ dâu tây - 7
Da sạch, mịn với mặt nạ dâu tây - 8
Bước 4: Sử dụng khăn mềm thấm nước mát để rửa lại khuôn mặt và thưởng thức kết quả mịn màng của làn da.

Kiên trì thực hiện áp dụng mặt nạ dâu tây mỗi tuần 2 lần, làn da trên khuôn mặt của bạn sẽ luôn thể hiện được vẻ đẹp mịn màng tự nhiên.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn 24h