Đầu ghi hình camera được sử dụng như thế nào?

Đầu ghi hình camera hay còn gọi là đầu thu hình (DVR - Digital Video Record) là nơi tiếp nhận tín hiệu Analog từ camera và chuyển đổi tín hiệu hiển thị trên các thiết bị ngoại vi kết nối như: PC, Tivi...

1. Cấu tạo của đầu ghi hình camera

Ở thiết bị đầu ghi hình camera, một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu chính là: HDD (Hard Disk Drive) - Ổ cứng, dùng để lưu trữ dữ liệu được camera ghi hinh lại.

Trên mỗi đầu ghi các bạn dể dàng bắt gặp một cổng có các tên đi kèm như: Lan, Port Ethernet, RJ45, Network..Đó là những cổng kết nối cáp mạng đầu cáp RJ45. Nhằm mục đích tạo kết nối mạng thông qua Modem, Router mạng. Việc kết nối này các bạn có thể xem hình ảnh các kênh camera theo mạng cục bộ (local) hoặc xem từ xa thông qua Internet. Tùy theo mỗi loại đầu ghi, model mà chúng có những phần mềm tương thích khác nhau. Phần mềm đầu ghi hình được chia làm 2 loại, phần mềm Server (Dành cho DVR) và phần mềm Client (dành cho máy tính, điện thoại).

đầu ghi hình camera

2. Cách sử dụng đầu ghi hình camera

Đầu ghi hình camera được dùng để thu và phát lại các tín hiệu dưới dạng video mà sản phẩm camera đã ghi lại được. Để sử dụng đầu ghi hình camera, bạn cần xác định rõ xem sản phẩm camera mà mình lắp đặt thuộc dòng sản phẩm camera nào. Sau đó, dựa theo những hướng dẫn cụ thể của nhà sản xuất, bạn có thể tùy chọn cài đặt cho sản phẩm đầu ghi hihf của mình, hoặc nhờ những đơn vị cung cấp camera chuyên nghiệp cài đặt.

Camera miền Bắc – cung cấp cho bạn những giải pháp an ninh tốt nhất

Là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt camera, phân phối các sản phẩm, thiết bị an ninh tại miền Bắc, Camera miền Bắc đã và đang cung cấp tới các khách hàng các sản phẩm thiết bị an ninh uy tín. Các sản phẩm được cung cấp bởi camera miền Bắc có thể kể đến như camera thông minh, đầu ghi hình, các thiết bị báo động, thiết bị cảnh báo an ninh như báo trộm, báo khói, báo cháy….

Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể liện hệ với Camera miền Bắc tại địa chỉ:

DOANH NHAN VIET SECURITY

Phòng 1403 - Nhà N06 - Trần Đăng Ninh - Cầu giấy - Hà Nội

Tel: 04.66.740.321

Website: http://cameramienbac.com.vn