Ecolife Capitol tung ưu đãi nhân dịp nhận chứng chỉ xanh EDGE

Chính thức cất nóc toàn dự án ngày 10/10/2016 đồng thời nhận chứng chỉ công trình xanh EDGE từ Tổ chức tài chính quốc tế (IFC), sức hút của dự án EcoLife Capitol thể hiện qua con số 95% trong tổng 760 căn hộ đã được khách hàng ký hợp đồng mua bán.

Ecolife Capitol tung ưu đãi nhân dịp nhận chứng chỉ xanh EDGE
Nhân các dấu mốc quan trọng này của của dự án, chủ đầu tư Capital House đã dành tặng những ưu đãi lớn nhất cho những khách hàng mua những căn hộ EcoLife Capitol cuối cùng.
Miễn 5 năm phí dịch vụ và chiết khấu hấp dẫn

Đạt chứng nhận quốc tế công trình xanh EDGE, nhưng đại diện chủ đầu tư Capital House chia sẻ với khách hàng, quyết định sẽ không tăng giá bán căn hộ. Thêm vào đó công ty còn áp dụng một số chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua những căn hộ cuối cùng của dự án.

Ưu đãi hấp dẫn nhất là khách hàng được tặng 5 năm phí dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà, áp dụng với những hợp đồng mua bán thực hiện từ 10/9/2016 đến 31/10/2016. Để bảo đảm mức độ cao cấp của dự án với chất lượng quản lý tiêu chuẩn quốc tế, Capital House đã lựa chọn PMC là đơn vị quản lý tòa nhà. Vì vậy, ưu đãi 5 năm phí dịch vụ càng trở nên giá trị và có ý nghĩa.

Cùng với đó là nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng cuối cùng sở hữu căn hộ xanh EcoLife Capitol. Với các khoản vay ngân hàng, khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà, sau đó mức lãi suất tính trên lãi suất tiền gửi 24 tháng + biên độ 3,5 - 3,8%/năm.

Khách hàng cũng có thể nhận được mức chiết khấu cao khi không tham gia chương trình ưu đãi lãi suất nêu trên: được chiết khấu 2,5% trên giá bán chưa bao gồm thuế VAT. Riêng đối với các căn hộ tòa A1, khách hàng còn được chiết khấu thêm 0,5% sau khi áp dụng các chính sách ưu đãi nêu trên, thời gian đến 31/10/2016.

Vẫn còn cơ hội sở hữu căn hộ xanh

Chủ đầu tư Capital House định hướng dự án Ecolife Capitol trở thành một công trình xanh bao gồm những giải pháp như kiến trúc thông minh để giảm tác động của ánh sáng vùng nhiệt đới, hệ thống cấp gió tươi đến từng căn hộ, hệ thống sen vòi cao cấp tiết kiệm nước, lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời cung cấp điện năng cho hệ thống chiếu sáng công cộng, hệ thống cây xanh 3 lớp gồm sân vườn, mặt đứng và tầng mái,…tạo nên các tiện ích hiện đại, gắn liền với chất lượng cuộc sống cho cư dân, đem lại một phong cách sống mới cho người dân Thủ đô.

ảnh 1
Chỉ cần một thao tác click Smartphone hoặc máy tính có kết nối mạng, hệ thống an ninh, chiếu sáng, tưới cây,…được khởi động tự động.

Tận dụng cảnh quan tự nhiên của một vị trí kế bên hai hồ điều hòa lớn có diện tích 23ha và 16,6ha và công viên, EcoLife Capitol dành quy hoạch chính cho các khu vui chơi, cây xanh và đường dạo nội khu.

Dự án được đầu tư những tiện ích hàng đầu với 5 tầng thương mại đầy đủ các dịch vụ tiện ích: khu chức năng thể thao, gym, spa, khu chức năng học tập, khu tiện ích và dịch vụ, khu vui chơi trẻ em… Đặc biệt, bể bơi nước khoáng mặn 4 mùa tại tầng 5 và Sky Bar độc đáo bậc nhất Hà Nội trên tầng thượng là những điểm nhấn ấn tượng của dự án này.

Ông Trịnh Tùng Bách, Chuyên viên cao cấp Trung tâm nghiên cứu, Phát triển và Ứng dụng công nghệ, sản phẩm mới của Capital House cho biết, EcoLife Capitol áp dụng công nghệ lọc nước UF sau khi đã nghiên cứu các phương án lọc nước hiện đại nhất trên thế giới hiện nay. UF có những ưu điểm vượt trội về chất lượng nước cấp, đồng thời tiết kiệm nước.

ảnh 2
Dự án EcoLife Capitol được thiết kế như một tòa tháp xanh với 3 tầng tán, thác nước chảy từ tầng 5 xuống tầng 1

Không chỉ có ưu điểm về nước sạch tuyệt đối, EcoLife Capitol còn được thiết kế trở thành một tòa tháp thông minh, tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng tái tạo và là một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời, chuyển đổi năng lượng mặt trời thành điện năng cung cấp cho các thiết bị chiếu sáng công cộng.

Đi cùng với sự phát triển của công nghệ, EcoLife Capitol được ứng dụng hệ thống thông minh trong quản lý toà nhà và các căn hộ. Các khách hàng trẻ yêu thích cuộc sống năng động, tiện nghicó thể lựa chọn những căn hộ EcoLife Capitol tích hợp thêm những công nghệ hiện đại, tất cả các thiết bị sẽ được tích hợp tự động thông minh, kết hợp các vi xử lý đồng bộ, chủ nhân căn hộ có thể điều chỉnh mọi thiết bị trong ngôi nhà: âm thanh, ánh sáng, điều hòa,… qua bluetooth, smart phone hoặc máy tính bảng có kết nối internet.

Cho đến nay đã có 95% căn hộ được mua bán, hiện vẫn còn cơ hội cho những khách hàng sở hữu những căn hộ xanh cuối cùng của dự án EcoLife Capitol.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán