Nhiều quà tăng hấp dẫn khi mua Melosa Garden trong tháng 10

Trong tháng 10 này, với mỗi giao dịch thành công tại Melosa Garden, khách hàng sẽ được tặng hành trình trải nghiệm thu vàng lãng mạn tại 5 thành phố xinh đẹp của  nước Ý, tham gia chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 180 triệu đồng, cùng nhiều quà tặng giá trị trong ngày mở bán.

Nhiều quà tăng hấp dẫn khi mua Melosa Garden trong tháng 10

Một lần mua nhà, hai lần nhận quà

Tháng 10 được xem là thời điểm có lợi cho khách hàng quan tâm đến Melosa Garden, khi cả chủ đầu tư Khang Điền và đơn vị phân phối STDA Miền Nam đều tung ra những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, 30 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công sản phẩm tại Melosa Garden trong tháng này sẽ được tặng một chuyến du lịch trải nghiệm sự lãng mạn của mùa Thu tại 5 thành phố xinh đẹp nhất nước Ý. Giá trị chuyến du lịch lên đến 90 triệu đồng khi khách hàng đặt mua các căn thuộc dãy L, M, N hoặc trị giá 45 triệu đồng với các căn thuộc dãy K, H, G, D, E, F.

Mừng sinh nhật tuổi 14 Tập đoàn CENGROUP, khách hàng đặt mua thành công Melosa Garden tại STDA Miền Nam (đơn vị trực thuộc CENGROUP) còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn. Giải thưởng bao gồm: xe SH Mode 125cc, Iphone 7 Plus, combo “Phòng khách hiện đại”, combo “Nhà bếp tiện nghi” và nhiều voucher mua sắm, tổng giá trị lên đến 180 triệu đồng.

ảnh 1
Nhận ngay chuyến du lịch đến Italia khi mua Melosa Garden

Vào Chủ nhật, ngày 23/10, Khang Điền tổ chức Lễ mở bán khu biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden tại khuôn viên dự án (đường Vành Đai Trong, phường Phú Hữu, quận 9). Tại Lễ mở bán, khách hàng sẽ tiếp cận những thông tin chính thức về chính sách ưu đãi, chính sách bán hàng từ chủ đầu tư, và trực tiếp trải nghiệm không gian sống thực tế tại Melosa Garden. Sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khách hàng tham gia.

Khu vườn hạnh phúc, thanh bình giữa thành phố sầm uất

Cuộc sống đô thị ngày càng tất bật, hối hả. Mong ước của nhiều người là sau 8 tiếng làm việc căng thẳng có thể rời xa những khói bụi, ồn ào để trở về tổ ấm thân thương, tận hưởng những giây phút tĩnh tại bên những người thân yêu. Đáng mừng là tại Sài Gòn “đất chật người đông”, vẫn có những dự án mang đến cho cư dân cuộc sống thanh bình đáng ao ước ấy, ví như Melosa Garden.

Cảm giác đầu tiên mà cư dân sẽ cảm nhận ngay khi bước vào Melosa Garden chính là sự thư thái, an nhiên. Những bãi cỏ xanh ngát trải dài, những hàng cây tươi tốt, tiếng nước chảy róc rách và tiếng chim hót hòa quyện thành một bản hợp ca giúp xoa dịu tâm hồn bất cứ ai. Có thể nói với 4 ha diện tích dành cho không gian xanh và các công trình tiện ích đa dạng, Melosa Garden đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống của tất cả các thế hệ thành viên ở mọi lứa tuổi.

Cư dân nhí có thể thoải mái vận động, vui đùa trong khu vui chơi đầy màu sắc, hoặc khám phá bao điều thú vị trong khuôn viên chan hòa thiên nhiên. Các bé sẽ có tuổi thơ đúng nghĩa, tràn ngập tiếng cười bên gia đình, bạn bè. Đối với các cư dân trẻ có thể cân bằng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng bằng các hoạt động thể thao tại hồ bơi thác tràn 9 tầng, phòng gym, sân tennis,… Những ngày cuối tuần sẽ là thời gian gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè qua những buổi tiệc ngoài trời tại khu BBQ, cà phê sách để lấy lại năng lượng chuẩn bị cho tuần làm việc mới hiệu quả hơn. Còn các cụ cao niên có thể cùng bạn bè tập dưỡng sinh, đi dạo trên lối đi bộ dọc hồ cảnh quan, chuyện trò về thời hoa niên tươi đẹp.

Mỗi căn nhà tại Melosa Garden có thiết kế tinh tế, theo phong cách hiện đại và hoàn hảo tạo nên một không gian sum họp tuyệt vời cho từng gia đình. Các phòng chức năng được bài trí khoa học, đón trọn vẹn ánh sáng và gió trời mang đến sinh khí và sự tươi mới. Bên ngoài mỗi căn nhà đều có khoảng sân vườn dành để thiết kế những mảng xanh bao quanh căn nhà, bên cạnh đó là chỗ đỗ ô tô thuận tiện, mang lại sự tiện nghi cho cư dân tận hưởng không gian riêng của gia đình.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán