Dế lõi 8 hấp dẫn với mức giá rẻ.

Evo X8 đang là một trong những cái tên nóng trên thị trường smartphone giá rẻ những ngày gần đây.

Chiếc smartphone này gây tò mò cho rất nhiều người bởi đây là chiếc smartphone duy nhất tính đến thời điểm này được trang bị vi xử lý 8 nhân, dung lượng RAM 1GB, bộ nhớ máy 8GB, chạy Android 4.4.2 KitKat với kích thước siêu mỏng mà lại chỉ có giá 2,95 triệu đồng.

Dế lõi 8 hấp dẫn với mức giá rẻ - 1

Evo X 8 chạy mặc định Android 4.4 KatKat.

Lý giải tại sao Evo X8 lại có mức giá rẻ đến giật mình, ông Võ Quang Phùng – giám đốc công ty cho rằng chính mục tiêu phổ cập smartphone cao cấp đến mọi người dân Việt Nam là lý do để Evo X8 có mức giá rẻ đến thế. SaiGonPhone đã tinh giảm tất cả những chi phí không cần thiết đồng thời hạ doanh thu xuống mức tối thiểu để Evo X8 có được một giá bán rẻ nhất .Tuy nhiên những gì mà Evo X8 mang lại cho người dùng lại xứng đáng với giá tiền gấp 3 đến 4 lần số tiền mà khách hàng phải bỏ ra.

Dế lõi 8 hấp dẫn với mức giá rẻ - 2

Là smartphone đầu tiên và duy nhất được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới nhất và nhẹ nhất hiện nay, lẽ dĩ nhiên Evo X8 thể hiện rõ mình là một chiếc smartphone thời thượng với hệ điều hành mới và hiện đại. Nhiều smartphone cao cấp và đắt tiền với tầm giá trên 10 triệu đồng mơ ước được cập nhật hệ điều hành 4.4 KitKat cho mình mà còn chưa được, thế nên một sản phẩm smartphone giá rẻ được cài sẵn hệ điều hành mới nhất luôn khiến những ông lớn smartphone phải kiêng dè và thậm chí cảm thấy ganh tỵ.

Dế lõi 8 hấp dẫn với mức giá rẻ - 3

Không chỉ chạy hệ điều hành mới nhất, Evo X8 còn trang bị một bộ phần cứng khủng với vi xử lý 8 nhân thế hệ mới với công suất xử lý mạnh đáp ứng đầy đủ công nghệ, phần mềm đánh giá hiệu năng AnTuTu Benchmark cho gần 27000 điểm một con số đến kinh ngạc. Ngoài ra máy còn trang bị chip đồ họa 4 lõi Mali 450MP4 kết hợp với bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ máy 8GB làm Evo X8 hoàn hảo hơn bao giờ hết. Cấu hình cực mạnh này thường được trang bị cho những dòng smartphone cao cấp hoặc siêu cấp với giá thành cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 đến 4 lần Evo X8. Chẳng mấy người có thể tin rằng cấu hình này xuất hiện trên một chiếc smartphone tầm giá dưới 3 triệu đồng.

Dế lõi 8 hấp dẫn với mức giá rẻ - 4

CPU 8 nhân Octa Core 1.4GHz, RAM 1GB, ROM 8GB cực kì mạnh mẽ

Evo X8 cũng là một trong sêri những chiếc smartphone siêu mỏng mà SaiGonPhone đang phân phối. Chính vì thế, Evo X8 cũng có một độ mỏng không kém những người anh em Evo Slim, Super Slim và ZP1000. Thiết kế của Evo X8 là sự kết hợp hài hòa giữa 2 dòng smartphone kinh điển Evo Slim và Super Slim, nó cũng mang những nét thiết kế tương đồng với Evo X5. Ngoài ra còn phải kể đến chất lượng màn hình HD JDI Screen đến từ Nhật Bản mà Evo X8 sử dụng. Đây là loại màn hình do liên doanh 3 công ty lớn của Nhật sản xuất. Người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng màn hình mà liên doanh “tam hùng” này mang lại.

Dế lõi 8 hấp dẫn với mức giá rẻ - 5

Màn hình 5 inch HD 1280x720 pixels công nghệ JDI Nhật Bản

Không những thế, Evo X8 còn được trang bị bộ đôi camera 8.0MP cùng công nghệ chụp ảnh cho ra bức ảnh độ phân giải lên đến 18MP. Bên cạnh đó, công nghệ knock on bật sáng màn hình với chỉ hai cú chạm nhẹ trên màn hình tắt cũng là một công nghệ cực mới và tiện lợi mà chỉ có Evo X8 và các dòng máy cao cấp của LG tích hợp.

Dế lõi 8 hấp dẫn với mức giá rẻ - 6

Gõ nhẹ 2 lần sáng màn hình và mở nhanh ứng dụng từ màn hình tắt bằng hình vẽ

Cũng bởi những thế mạnh mà chỉ Evo X8 sở hữu, sản phẩm này đang khiến nhiều nhãn hàng smartphone khác phải điêu đứng trong thời gian gần đây đặc biệt là về giá cả. Chỉ với 2,95 triệu đồng, thật khó tin khi người dùng đã có ngay một smartphone siêu mỏng cấu hình lõi 8 cực mạnh, dung lượng RAM 1GB dồi dào, dùng loại màn hình cao cấp của Nhật và cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.2 mới nhất. Sản phẩm được tặng kèm ốp lưng và miếng dán màn hình.

Theo 24h

{fcomment}