Đột kích ổ mại dâm đồng tính nam núp bóng tiệm spa

Núp dưới danh nghĩa là cơ sở spa, chăm sóc da mặt bằng tay cho khách nhưng chủ cơ sở vốn cũng là một thanh niên đồng tính đã tuyển các “mỹ nam” trẻ đẹp để phục vụ nhu cầu sinh lý cho giới đồng tính nam.

Chiều 20-11, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM (Đoàn 2) đã phối hợp cùng lực lượng cảnh sát hình sự Công an quận 10 đột kích vào cơ sở spa Win (283/72 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10).

Vào thời điểm ập vào kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang tại ba phòng của tiệm spa này có ba tiếp viên nam đang kích dục, quan hệ tình dục dưới nhiều hình thức với ba người khách nam.

Đột kích ổ mại dâm đồng tính nam núp bóng tiệm spa - 1

Khách và nhân viên của spa Win bị bắt quả tang đang có hành vi mua bán dâm. Ảnh: HT

Theo lời khai của ba người khách và các nhân viên của tiệm thì để được nhân viên phục vụ, khách phải mua vé massage với giá 200.000-300.000 đồng/người. Tùy theo nhu cầu của khách muốn được kích dục bằng tay, bằng miệng, hoặc được phục vụ “vui vẻ” tại chỗ đều được chủ tiệm “bật đèn xanh” cho nhân viên đáp ứng. Ngoài ra tại tiệm spa này còn có nhiều hình thức phục vụ khác như cho nhân viên tắm bồn tập thể với khách, xông hơi…

Người điều hành ổ mại dâm đồng tính nam này đồng thời cũng là chủ tiệm được xác định là Lê Văn Nhỏ, quê Tiền Giang. Nhỏ cho biết trước đây hành nghề buôn bán mỹ phẩm nhưng khoảng 1,5 năm nay đã thuê căn nhà tại địa chỉ nói trên với giá 30 triệu đồng/tháng để mở tiệm spa núp bóng, nhằm dùng các hình thức mua dâm, bán dâm nam để kinh doanh.

Nguồn “mỹ nam” mà Nhỏ tuyển chọn vào làm nhân viên từ nhiều mối quan hệ khác nhau, thông qua bạn bè và chủ yếu là trong giới đồng tính nam giới thiệu. “Trước đây em trả lương cho nhân viên 2 triệu đồng/tháng nhưng gần đây kinh doanh ế ẩm nên em thỏa thuận chỉ lo ăn uống, còn thu nhập của nhân viên chủ yếu từ tiền boa của khách” - Nhỏ cho biết.

Các nhân viên nam của spa Win đều có tuổi đời khoảng 18-20 tuổi, đa số có ngoại hình trắng trẻo, bắt mắt, dễ nhìn, đến từ nhiều tỉnh, thành khác nhau.

Đột kích ổ mại dâm đồng tính nam núp bóng tiệm spa - 2

Nhân viên nam của tiệm được tuyển chọn theo tiêu chuẩn trẻ đẹp để phục vụ nhu cầu sinh lý cho giới đồng tính, song tính nam. Ảnh: HT

Trong số khách đến ổ mại dâm này để được thỏa mãn nhu cầu sinh lý vừa có người đồng tính nam, người song tính hoặc giới tính phức tạp. Cụ thể vào chiều 20-11 có một khách tên là H. cho biết anh ta đã có người yêu vừa là nam vừa là nữ, tuy nhiên do được bạn bè “rỉ tai” nên đã đến spa Win và được một nhân viên nam rất trẻ đẹp phục vụ nhằm tìm cảm giác “lạ”.

Đối với ba cặp đồng tính mua bán dâm đã được cảnh sát hình sự đưa về trụ sở công an phường 12, quận 10 để lấy lời khai, lập biên bản về hành vi bị bắt quả tang. Ngoài ra lực lượng kiểm tra liên ngành đã lập biên bản nhiều lỗi vi phạm đối với cơ sở spa Win gồm sử dụng việc mua bán dâm và các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh; sử dụng bản ghi âm, ghi hình mà không trả tiền tác quyền…

Trước đó vào đầu tháng 10-2015 Công an quận 10 đã triệt phá ổ mại dâm đồng tính nam núp bóng cơ sở y học cổ truyền mang tên Adonis (Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10), bắt quả tang có ba nhân viên và ba khách đang kích dục và sinh hoạt tình dục đồng tính với nhau.

Được biết cơ sở này đã bị chính quyền địa phương quận 10 xử phạt hành chính nhiều lần, do đó với hành vi tái phạm như trên vừa qua UBND TP.HCM đã ra quyết định xử phạt hành vi vi phạm của Adonis lên đến hàng chục triệu đồng.

Nguồn 24h