DTJ và G5 tri ân khách mua căn hộ Imperia Garden

Ngày 8/11 tới đây, Công ty DTJ phối hợp cùng Liên minh G5 tổ chức chương trình tri ân và mở bán đợt cuối Dự án Imperia Garden với nhiều quà tặng khủng cho cả khách mua và khách tham dự.

DTJ và G5 tri ân khách mua căn hộ Imperia Garden

Theo đó, mỗi khách mua căn hộ Dự án Imperia Garden trong ngày mở bán do DTJ phối hợp cùng G5 tổ chức sẽ được tặng Voucher mua hàng trị giá 10 triệu đồng và 1 tivi Sumsung 32 inch.

Ngoài ra, khách hàng còn được áp dụng chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt đối với các căn hộ thanh toán sớm 100% giá trị căn hộ, với 2 lựa chọn: chiết khấu 8% giá trị căn hộ, hoặc lãi suất 0% trong 16 tháng.

Là tổ hợp căn hộ với tiện ích đồng bộ, thiết kế căn hộ Imperia Garden lại rất phù hợp với nhu cầu thị trường, với diện tích từ 66 - 120m2.

Dự án Imperia Garden được xây dựng trên khu đất rộng 42.264 m2, với mật độ xây dựng nhà ở chỉ 37%. Phần diện tích đất dành cho phát triển cây xanh, cảnh quan, đường dạo bộ và hệ thống tiện ích lên đến 17.742 m2.

Dự kiến dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà vào giữa năm 2017. Trong khi đó, khối nhà 27T được mở bán trong chương trình tri ân sắp tới đã hoàn thành phần móng và chuyển sang giai đoạn thi công mới.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán