Du học Hatico: Đẩy mạnh hợp tác với các trường đại học tại Hàn Quốc.

Nhằm thúc đẩy, tăng cường sự hợp tác, giao lưu quốc tế trong lĩnh vực giáo dục – du học, ngày 10 tháng 7 vừa qua, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Hà Tĩnh Hatico đã long trọng tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với đại học KyunGil – Hàn Quốc.

Đến tham dự lễ ký kết có ông Nguyễn Đông Phong – Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Hà Tĩnh; ông Park Chun Suk -  Giám đốc Viện giao lưu và Giáo dục Quốc tế, trường Đại học Kyungil, Hàn Quốc cùng đại diện nhiều phòng, ban ngành, đai diện các trường, cơ sở giáo dục trên địa bàn Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận.

 

Hatico ký thỏa thuận hợp tác với đại học Kyungill

Hatico ký thỏa thuận hợp tác với đại học Kyungil

Hàn Quốc được biết đến là một trong những quốc gia có nền giáo dục hàng đầu tại châu Á cũng như luôn đứng TOP trong các nước có đầu tư cao về giáo dục. Thêm vào đó, những chính sách linh động trong việc vừa học vừa làm trong những năm trở lại đây của các trường tại Hàn Quốc cũng đã giúp du học sinh có thể dễ dàng trang trải được chi phí sinh hoạt cũng như đầu tư ngược lại cho quá trình học tập tại nơi đây. Chính bởi vậy, xứ sở Kim Chi luôn là một trong những địa chỉ hàng đầu cho những ai muốn tìm hiểu cũng như đầu tư cho cơ hội học tập ở nước ngoài.

 

Đại học Kyungil

Trường đại học Kyungil – Hàn Quốc

Trường đại học Kyungil – Hàn Quốc được thành lập từ năm 1963 tại Gyeongbuk Deagu - thành phố lớn thứ ba trong 7 thành phố trực thuộc trung ương của Hàn Quốc. Trường  được công nhận là trường đại học tốt nhất theo tiêu chí đánh giá trường đại học ở Deagu/ Gyeongbuk và đứng đầu về tỷ lệ trúng tuyển việc làm trong số các trường.  Năm 2011 Trường được lựa chọn dự án đại học đi đầu trong việc khởi nghiệp ngân sách nhà nước hỗ trợ 20 tỷ Won trong 5 năm. Với đa dạng các ngành nghề đào tạo, bao gồm: cơ máy, thiết kế máy điện tử, tổng hợp IT, xe ô tô thuộc Đại học tổng hợp IT và xe ô tô; chuyên ngành hạ tầng, phòng chống tai nạn đô thị, kiến trúc, kỹ sư kiến trúc, công nghệ thực phẩm, dinh dưỡng thực phẩm.. thuộc Đại học Khoa học Kỹ thuật; các chuyên ngành thuộc các trường Đại học Quản trị toàn cầu, Đại học Khoa học xã hội, Đại học Sức khỏe – y tế, Đại học Nghệ thuật – âm nhạc,… Đại học Kyungil đang là lựa chọn hàng đầu cho các du học sinh quốc tế muốn học tập tại Hàn Quốc.

 

Biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Hatico và đại học Kyun gil

Biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Hà Tĩnh và đại học Kyungil

Với những định hướng trong việc tăng cường sự hợp tác giao lưu trong lĩnh vực Giáo dục, là cầu nối tin cậy của các du học sinh Việt có mong muốn được học tập tại Hàn Quốc, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Hà Tĩnh Hatico (du học Hatico) đã tiến hành xây dựng, đàm phán và  ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với đại học KyunGil trong  việc trao đổi, xúc tiến các hoạt động du học của học sinh Việt Nam tại xứ sở Kim Chi. Bản thỏa thuận không chỉ mở ra một cơ hội hợp tác phát triển mới, toàn diện mà còn là cơ sở tin cậy, là nền tảng vững chắc để chắp cánh ước mơ du học của các em học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Hà Tĩnh Hatico

Địa chỉ: Số 52 Lê Hồng Phong, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoại: (84) 039 880 277