Dược phẩm Vinh Gia chính thức ra mắt các sản phẩm mới từ Châu Âu và Mỹ

Những bộ dược mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp của OCEANIC – một công ty nghiên cứu và sản xuất dược mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu tại Ba Lan, và viên uống giúp dưỡng trắng da, cùng viên uống giúp chống lại tác hại của ánh nắng độc đáo từ Mỹ vừa được ra mắt tại KS Pullman, Hà Nội, ngày 6/7/2016, do Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia độc quyền phân phối tại Việt Nam.

Buổi ra mắt đã diễn ra thành công với sự tham gia của các cơ quan báo chí, các khách hàng thân thiết của DP Vinh Gia cùng với sự tham gia của các khách mời đặc biệt, đó là thầy thuốc, bác sĩ ưu tú Nguyễn Hồng Hải, MC diễn viên Phan Anh, chuyên gia trang điểm Tony Nguyễn và sự xuất hiện nổi bật của Á hậu Huyền My.

Ban lãnh đạo DP Vinh Gia công bố chính thức ra mắt bộ sản phẩm mới cùng với các chuyên gia và khách mời.

Ban lãnh đạo DP Vinh Gia công bố chính thức ra mắt bộ sản phẩm mới cùng với các chuyên gia và khách mời.

Tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới, ông Ngô Thế Vinh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị của DP Vinh Gia khẳng định “sau khi nghiên cứu, tìm hiểu về thực trạng và nhu cầu tiêu dùng của người Việt, đây chính là những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thiết yếu của thị trường, luôn đảm bảo tiêu chí tất cả các sản phẩm của DP Vinh Gia là khác biệt vượt trội, an toàn, và mức giá phù hợp nhất”.

Bốn nhóm sản phẩm cao cấp, hiệu quả và an toàn tuyệt hảo của OCEANIC được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi DP Vinh Gia phải kể đến Bộ sản phẩm chống rạn da dùng cho phụ nữ mang thai, sau sinh và người tăng cân nhiều - Oillan MAMA. Cùng với đó những sản phẩm chăm sóc da toàn diện cho trẻ em từ một ngày tuổi – Oillan Baby. Bên cạnh đó không thể thiếu bộ sản phẩm chăm sóc lông mi, lông mày dài, dày, quyến rũ - Long4lashes. Với những ai đang gặp phải vấn đề chưa hài lòng về giải pháp khắc phục mồ hôi tiết nhiều, mùi hôi cơ thể, nhất là vùng nách, có thể giải quyết được hiệu quả nhờ bộ dược mỹ phẩm Aquaselin. 

Các nhóm sản phẩm của OCEANIC được biết đến như những dược mỹ phẩm an toàn với thành phần đa phần từ thiên nhiên, được kiểm nghiệm gắt gao từ khâu nghiên cứu tới kiểm nghiệm lân sàng. “Những dược mỹ phẩm của OCEANIC hiệu quả bởi sẽ bao gồm nhiều công dụng hơn mỹ phẩm thông thường, nhưng lại an toàn bởi không có nhiều tác dụng phụ như các loại thuốc (thuốc có thể làm rối loạn các chức năng trên da”), bà Monika –  Chuyên gia Đào tạo OCEANIC chia sẻ.

Bà Monika chia sẻ về tính hiệu quả, sự an toàn của bộ dược mỹ phẩm OCEANIC

Bà Monika chia sẻ về tính hiệu quả, sự an toàn của bộ dược mỹ phẩm OCEANIC 

Cùng với bộ dược mỹ phẩm OCEANIC, trong buổi ra mắt sản phẩm mới này, DP Vinh Gia còn đưa về thị trường Việt Nam hai thực phẩm bảo vệ sức khỏe, làm đẹp từ Mỹ là viên uống Beasun giúp chống tác hại của nắng trên toàn thân từ thảo dược bằng đường uống; viên uống Womansure1 giúp dưỡng da trắng sáng toàn thân từ thảo dược bằng đường uống. 

Góp mặt vào bộ sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp từ Mỹ và Châu Âu, DP Vinh Gia cũng kịp ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc vẻ đẹp của phụ nữ từ trong ra ngoài của mình là Kiều Xuân viên uống tăng cường bổ sung nội tiết tố và tinh chất Kiều Xuân (serum) hiệu quả cho người bị nám, sạm, tàn nhang trên da.

Á hậu Huyền My, MC Phan Anh chia sẻ trải nghiệm đối với bộ sản phẩm ra mắt.

Á hậu Huyền My, MC Phan Anh chia sẻ trải nghiệm đối với bộ sản phẩm ra mắt. 

Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, Dược sĩ Lê Phương – Giám đốc Công ty CP DP Vinh Gia cho biết, đây đều là những sản phẩm đầy tiềm năng của DP Vinh Gia, bởi đó là kết quả của việc nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng thị trường, cùng với sự trăn trở của các chuyên gia nghiên cứu trong và ngoài nước về thành phần, công dụng, độ an toàn của sản phẩm để những sản phẩm này phù hợp nhất với người tiêu dùng Việt Nam. 

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về các dòng sản phẩm mới đến từ Châu Âu tại website http://oceanic.vn/

Nguồn: www.duocphamvinhgia.vn