Elio E1c đang tiến gần tới phiên bản sản xuất

Hãng Elio Motors của Mỹ đã “không nhượng bộ” trong nỗ lực của mình nhằm mang đến phiên bản sản xuất ba bánh đầu tiên của mình.

Hãng Elio Motors của Mỹ đã “không nhượng bộ” trong nỗ lực của mình nhằm mang đến phiên bản sản xuất ba bánh đầu tiên của mình. Bản concept của mẫu xe này lần đầu tiên được trình bày trong năm 2009. Và tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2016, họ tiếp tục giới thiệu phiên bản nguyên mẫu Elio 3 bánh.

Chiếc xe nguyên mẫu lần này được gọi với tên E1c. Tuy có chung kiểu dáng bên ngoài tương tự với bản concept chúng ta từng nhìn thấy vào năm 2009, nhưng chiếc xe lần này được cho là sẽ được phát triển cho mục đích thử nghiệm và đi vào sản xuất.

Với những cải tiến cấu trúc khung, hệ thống treo và công nghệ an toàn, chiếc E1c mang lại một kinh nghiệm lái xe ba bánh an toàn hơn.

Elio E1c đang tiến gần tới phiên bản sản xuất - 1

E1c sở hữu ngoại hình tương tự bản concept

“Chiếc E1c đại diện cho sự tiến bộ liên tục của chúng tôi cùng kế hoạch dài hạn của chúng tôi để mang lại chiếc xe với chi phí thấp, tiết kiệm nhiên liệu cho thị trường”, người sáng lập kiêm CEO Elio Motors, ông Paul Elio chia sẻ.

Ông Paul Elio cho biết, Elio đã tập hợp được một đội ngũ tuyệt vời các kỹ sư và các đối tác cung cấp để phát triển mọi khía cạnh của chiếc xe này để chắc chắn rằng nó đáp ứng hoặc vượt quá tất cả các mục tiêu của hãng.

Elio E1c đang tiến gần tới phiên bản sản xuất - 2

Mẫu xe E1c ngày càng gần với phiên bản sản xuất

Trong khi những thay đổi đáng kể nhất đến với cấu trúc khung, nội thất xe cũng nhận được nhiều cải tiến, gần gũi với phiên bản sản xuất nhất. Chiếc xe được trang bị một tay lái mới, túi khí cho lái xe và túi khi cho hai ghế sau.

Mặc dù công ty Elio Motors đã không đưa ra một ngày chính thức khi nào chiếc Elio sẽ sẵn sàng cho sản xuất, khách hàng có thể đặc trước một số lượng hạn chế của chiếc xe ba bánh đặc biệt với giá chỉ 7.300 USD.

Nguồn 24h