FLC làm việc với 7 quỹ đầu tư nước ngoài tại Singapore

Theo thông tin từ CTCP Tập đoàn FLC (FLC), từ ngày 4 - 6/9, nhân sự kiện “Ngày các công ty Việt Nam” (Vietnam Corporate Day) tại Singapore, đại diện FLC đã làm việc với 7 quỹ đầu tư nước ngoài để giải đáp các câu hỏi về FLC mà các quỹ này đang quan tâm.

 

FLC làm việc với 7 quỹ đầu tư nước ngoài tại Singapore

 

Cụ thể, các quỹ đầu tư quan tâm tới FLC gồm Lion Global Investors Limited (Singapore), Polunin Capital Partners Limited (Anh), Khazanal Nasional Bhd (Malaysia), Diam Asset Management (Nhật Bản), Tokio Marine Asset Management (Singapore), Nomura Asset Management (Nhật Bản) và Daiwa Capital Markets (Singapore).

Ông Lê Thành Vinh, thành viên HĐQT FLC cho biết, ông khá bất ngờ về cách tiếp cận của những quỹ này. Chắc chắn các quỹ đã dành thời gian tìm hiểu kỹ về FLC.

Trong khi đó, các quỹ cũng đánh giá cao tốc độ tăng trưởng và sự linh hoạt trong chiến lược của FLC. Đặc biệt, ông Shinichiro Odaka, Giám đốc đầu tư của Nomura đánh giá, quỹ đất ở các vị trí trung tâm mà FLC đã tích lũy được trong giai đoạn thị trường khủng hoảng vừa qua hứa hẹn sẽ đưa lại cho FLC những sự đột phá mới trong những năm tới đây.

Như vậy, sau khi GEM và FLC ký kết hợp đồng đầu tư, hiện FLC đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư châu Á, cũng như giới tài chính châu Âu.

Cũng theo FLC, ngoài làm việc với các quỹ, đại diện Công ty cũng có buổi làm việc tiếp theo với Putri Resources & Capital và United Overseas Bank về kế hoạch niêm yết chứng khoán FLC trên Sở GDCK Singapore (SGX).

Ông Ernie Yap, Giám đốc Putri Resources & Capital cho biết, sau buổi làm việc hồi tháng 8 với FLC tại Việt Nam, Putri Resources & Capital đã khẩn trương làm việc với SGX, đơn vị giám sát niêm yết, đơn vị bảo lãnh phát hành, các hãng luật và đơn vị kiểm toán để chuẩn bị cho các kế hoạch thẩm tra chính thức hồ sơ của FLC tới đây.

Ng.Tùng

nguồn: Tinnhanhchungkhoan.vn


{fcomment}