FLC nghiên cứu đầu tư 28.000 tỷ đồng dự án 577 héc-ta tại Phú Quốc

Ban Quản lý Đầu tư phát triển đảo Phú Quốc đã thống nhất trình UBND tỉnh Kiên Giang chấp thuận cho FLC làm chủ đầu tư Dự án quần thể sân golf và khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế Bãi Vòng, diện tích 559,6 héc-ta, quy mô 28.000 tỷ đồng.

FLC nghiên cứu đầu tư 28.000 tỷ đồng dự án 577 héc-ta tại Phú Quốc

Trong hai ngày 26-27/8/2014, CTCP Tập đoàn FLC đã có chuyến khảo sát và làm việc với Ban Quản lý Đầu tư phát triển đảo Phú Quốc theo lời mời của huyện đảo này. Sau khi được giới thiệu các dự án đầu tư cũng như tham quan và khảo sát thực địa, Tập đoàn FLC đã bày tỏ mong muốn được tham gia vào Dự án quần thể sân golf và Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế Bãi Vòng với tư cách là chủ đầu tư.

­­­­­­Đây là dự án có tổng diện tích dự án khoảng 577 héc-ta, gồm 375 héc-ta xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế và 202 héc-ta xây dựng sân golf, tổng mức đầu tư khoảng 28.000 tỷ đồng, thời gian dự kiến triển khai trong 5 năm, từ quý IV/2014 đến quý IV/2019.

Sau khi hoàn thành, đây sẽ là một quần thể đồng bộ có quy mô lớn với đầy đủ cơ sở hạ tầng kỹ thuật hiện đại như khu resort, khách sạn 5 sao, khu vui chơi giải trí, công viên nước, đền chùa, sân golf, hệ thống nhà hàng, trung tâm hội nghị, dịch vụ du lịch trực thăng…

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC khẳng định: “Ngay khi được chấp thuận giao chủ trương đầu tư tại Khu du lịch Bãi Vòng, FLC sẽ chuyển tiền ký quỹ và tiền bồi thường giải phóng mặt bằng theo quy định để Dự án có thể nhanh chóng triển khai thực hiện.

Với những chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh Kiên Giang, FLC cam kết sẽ thực hiện dự án theo đúng tiến độ, nhằm mang đến cho người dân Việt Nam và du khách quốc tế một khu du lịch sinh thái đảo, nghỉ dưỡng cao cấp, đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế xã hội của huyện Phú Quốc nói riêng và tỉnh Kiên Giang nói chung”.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó Trưởng ban thường trực Ban Quản lý Đầu tư phát triển đảo Phú Quốc đánh giá cao năng lực triển khai các dự án của FLC trong thời gian qua. Lãnh đạo Ban Quản lý nhận định, FLC có đủ điều kiện năng lực để thực hiện Dự án quần thể sân golf và Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế Bãi Vòng, đồng thời thống nhất trình UBND tỉnh Kiên Giang xin ý kiến chấp thuận chủ trương đầu tư trong thời gian sớm nhất.


Hoàng Hương

{fcomment}