Gần 5.000 khách hàng tham quan sự kiện “trình làng” dự án bất động sản của Novaland

Sau 2 ngày (20 và 21/09/2014) Tập đoàn Novaland “trình làng” 15 dự án bất động sản do tập đoàn này làm chủ đầu tư  tại khu căn hộ Sunrise City - South Towers, số 23 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, đã có gần 5.000 lượt khách đến tham quan sự kiện.

Gần 5.000 khách hàng tham quan sự kiện “trình làng” dự án bất động sản của Novaland

Không chỉ tận mắt tham quan toàn bộ sa bàn của các dự án với vị trí chiến lược và thiết kế ấn tượng do Novaland phát triển, nhiều khách hàng đã trúng vàng khi tham gia chương trình “Rút Thăm Trúng Vàng” được tổ chức trong hai ngày diễn ra sự kiện.

Các dự án được quan tâm nhiều nhất tại buổi giới thiệu lần này tọa lạc tại khắp các quận trọng điểm của TP. HCM, như Sunrise City (quận 7), The Prince Residence (quận Phú Nhuận), Tropic Garden và Lexington Residence (quận 2), Icon 56 và Galaxy 9 (quận 4), Lucky Palace (quận 6), Lucky Dragon và Golf Park (quận 9).

Ngoài ra, nhiều dự án khác được Novaland công bố sẽ ra mắt thị trường trong năm nay tại những vị trí trọng điểm của các quận 4, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Tham gia sự kiện, khách hàng được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên Novaland chuyên nghiệp, chính trực và am hiểu thị trường

Chị Trizze Phạm Nguyễn, một Việt kiều Pháp, người vừa quyết định đặt mua căn hộ Sunrise City ngay tại sự kiện, chia sẻ: “Thật sự tôi cảm thấy khá ấn tượng về những công trình nhà ở chất lượng mà Novaland mang lại cho người dân. Với tôi, Novaland như một thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế uy tín mà những người Việt sống xa nhà như tôi có thể đặt niềm tin tuyệt đối. Vì sao ư? Vì tôi thấy được rằng, Novaland đã tuân thủ các quy tắc bắt buộc trong quá trình xây dựng và đây là điều chúng tôi cảm thấy yên tâm nhất. Hơn nữa, chất lượng sống và những tiện ích mà các dự án của Novaland mang lại khiến tôi quyết định mua”.

Có thể nói, Novaland luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để tìm kiếm vị trí dự án tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu thực tế của khách hàng. Với 22 năm kinh nghiệm trong việc phát triển dự án, Tập đoàn Novaland đã tạo ra các công trình nhà ở chất lượng cao, hội tụ đầy đủ 5 yếu tố vàng cần có của một sản phẩm căn hộ tiêu chuẩn.

Để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, trong thời gian qua, bắt đầu từ ngày 18/9/2014 đến hết ngày 18/10/2014, khách hàng đặt mua bất kỳ sản phẩm nào của Novaland đều nhận được phần ưu đãi hấp dẫn nhân đôi (từ 130 - 600 triệu đồng/căn).

Tăng Triển

{fcomment}