Gặp cô gái gây “bão" Đường lên đỉnh Oympia 2016

Đặc biệt, cô nàng xinh đẹp này còn là 1 trong 3 đứa bé đầu tiên ở Việt Nam được sinh ra từ ống nghiệm.

“Đường lên đỉnh Olympia” không chỉ là “cái nôi” khai phá ra những nhân tài trẻ thông minh, năng động mà còn là nơi các thí sinh đẹp như nam thần, nữ thần tỏa sáng. Và cô gáitrong hình ảnh đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ dưới dây chính là một trường hợp như thế.

Gặp cô gái gây “bão

Thí sinh gây "náo loạn" trường quay "Đường lên đỉnh Oympia" vì gương mặtthông minh, xinh đẹp

Mới đây, trên Fanpage chính thức của “Đường lên đỉnh Olympia” đăng tải một hình ảnh được chụp tại trường quay S14 với dòng chú thíchgây tò mò: “Đây là thí sinh nữ đang gây náo loạn tại trường S14 lúc này. Đố các bạn biết vì sao vậy?”.

Và quả thực, khi ngắm nhìn cô gái xinh đẹp, toát lên vẻ thông minh, năng động, tự tin trong bức ảnh, nhiều người phải đồng ý rằng, cô nàng có sức hútđặc biệt có thể khiến từ khán giả trường quayđến cư dân mạng phải náo loạn.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt like (thích) và hàng trăm lượt chia sẻ. Hàng loạt những lời khen có cánh được cộng đồng mạng dành đến cho cô gái như: “Gương mặt lộ rõ vẻ sáng lạn và tự tin, có sức hút thật”, “xứng danh Hoa khôi của Đường lên đỉnh Olympia”…

Được biết, nữ sinh trong bức ảnh “gây bão” này là Phạm Tường Lan Thy (sinh năm 1998, TP.HCM). Cô cũng làmột trong ba đứa trẻ đầu tiên được sinh ra từ phương pháp thụ tinh nhân tạo, đánh dấu bước ngoặt trong đại của nền y học nước nhà.

Gặp cô gái gây “bão

Phạm Tường Lan Thy, cô nàng hot girl bản lĩnh và đa tài

“Hot girl sinh ra từ ống nghiệm” Lan Thy là học sinh ưu tú của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM. Cô nàng từng dành rất nhiều thành tích nổi bật trong học tập như: HCV Olympic TP.HCM môn Lịch sử năm học lớp 11, giải Nhì cuộc thi “Cùng non sông cất cánh lần thứ 5” vào năm lớp 12; giải Nhất cuộc thi “Sáng tạo khoa học – kỹ thuật Lê Hồng Phong” năm 2014; giải Nhất cuộc thi Khoa học – Kỹ thuật cấp thành phố và cũng cuộc thi đó, cô đạt giải Ba cấp quốc gia năm 2015. Ngoài ra, cô nàng còn có thể chơi thành thạo 7 loại nhạc cụ khác nhau…

Được biết, Lan Thy tham gia cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” tuần 1, tháng 2, quý 3. Cô nàng chia sẻ, do gặp một sự cố về mắt kính nên một vài phần thi không được như mong đợi.

Mình bị rớt kính áp tròng, nhờ một người mang kính có gọng lên nhưng lại bị chênh độ, điều này cũng ảnh hưởng một chút đến những phần thi sau. Trong phần thi khởi động, mình rất thoải mái và bình tĩnh, đây cũng là phần thi mình thích nhất vì nó thể hiện được kiến thức bao quát và phản xạ nhanh nhạy của thí sinh. Sang phần tăng tốc, mình hơi mất bình tĩnh và khi đến phần về đích mình thấy thật sự sợ cảm giác một mình mặt đối mặt”, Lan Thy chia sẻ.

Gặp cô gái gây “bão

Lan Thy là một trong ba đứa trẻ đầu tiên của Việt Nam được sinh ra thành công từ phương pháp thụ tinh nhân tạo

Cô nàng cho hay, trước đó, chưa từng có khái niệm “đi thi Đường lên đỉnh Olympia” bởi cô mắc chứng tâm lý nặng, khi đứng trước máy quay thường quên hết các kiến thức trong đầu. Nhưng nhờ sự động viên, cổ vũ của một người bạn thân, Lan Thy đã quyết định thử sức.

Dù kết quả không được như mong đợi nhưng mình vẫn muốn gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, ủng hộ của tất cả mọi người. Qua cuộc thi này, mình rút ra một điều, đó là muốn giải quyết một việc gì đó, đặc biệt là khi xuất hiện trên truyền hình phải giữ được bình tĩnh. Chỉ cần mất bình tĩnh, mọi thứ sẽ đổ bể hết”, Lan Thy chia sẻ.

Gặp cô gái gây “bão

Cô nàng tham gia Đường lên đỉnh Olympia tuần 1, tháng 2, quý 3

Gặp cô gái gây “bão

Với gương mặt thông minh, xinh đẹpvà sựtự tin,Lan Thy được nhiều người yêu mến

Gặp cô gái gây “bão

Cô nàng từng rất sợ lên truyền hình...

Gặp cô gái gây “bão

... nhưng sự cổ vũ của gia đình và bạn bè đã giúp Lan Thy tự tin hơn

Gặp cô gái gây “bão

Nữ sinh xinh đẹp và ưu tú của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM

Gặp cô gái gây “bão

Lan Thy giành được nhiều thành tích trong học tập và hoạt động ngoại khóa

Gặp cô gái gây “bão

Cô nàng còn biết chơi 7 loại nhạc cụ.

Nguồn 24h