Gói nâng cấp M Performance cho xe X6 2015 gồm những gì?

 Gói nâng cấp M Performance dành cho thế hệ thứ hai của dòng xe gây nhiều tranh cãi - BMW X6 đã sẵn sàng có mặt trên thị trường, nhưng giá bán hiện chưa được tiếc lộ.

Gói nâng cấp M Performance cho xe X6 2015 gồm những gì?

Về thiết kế bên ngoài, sự thay đổi bao gồm một loạt các nâng cấp về khí động học; trong đó, nhiều chi tiết làm bằng vật liệu sợi carbon. Ngoài ra, còn có một số điểm nhấn màu đen bóng, chụp ống xả mạ crôm, 4 bộ la-zăng hợp kim 21” thiết kế khác nhau, và hệ thống phanh hiệu suất cao - gồm bó phanh sơn xanh và đĩa phanh kích cỡ 19”, có rãnh thông gió.

Nâng cấp về nội thất bao gồm việc bổ sung các chi tiết bằng vật liệu sợi carbon, vô-lăng thể thao bọc da thật và da tổng hợp Alcantara, thảm sàn mới, và bọc pedal bằng thép không gỉ. Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu sáng trên chiếc BMW X6 cũng được nâng cấp như là trang bị tiêu chuẩn của mỗi gói nâng cấp M Performance.

Một nâng cấp quan trọng nữa ở gói M Performance là tính năng Driver Analyzer - cho phép chủ xe kiểm tra thói quen lái xe của mình bằng cách xem các điểm dữ liệu như tình trạng động cơ, tốc độ, hệ thống treo, gia tốc, phanh… Các dữ liệu được lưu trữ thông qua một ứng dụng đặc biệt và có thể kiểm tra thông qua điện thoại thông minh kết nối với xe.

Về nâng cấp động cơ, gói M Performance sẽ có sẵn cho tất cả các phiên bản. Cụ thể, với chiếc X6 xDrive30d, công suất sẽ tăng từ 258 mã lực lên 277 mã lực, momen xoắn cực đại tăng từ 560 Nm lên 584 Nm; còn với X6 xDrive35i, công suất sẽ tăng từ 306 mã lực lên 326 mã lực, momen xoắn cực đại tăng từ 400 Nm lên 450 Nm.

Bản X6 M50d cũng có thể trang bị gói nâng cấp M Performance, với công suất động cơ tăng lên 381 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 750 Nm.

Tại Mỹ, xe BMW X6 tiêu chuẩn có giá từ 60.550 USD cho bản sDrive35i, giá 73.850 USD cho bản X6 xDrive50i, và giá 103.050 USD cho bản X6 M (đã bao gồm phí vận chuyển trọn gói tại Mỹ). Hiện BMW chưa công bố giá của gói nâng cấp M Performance.

Phạm Trung Đức

Phạm Trung Đức

Phạm Trung Đức

Phạm Trung Đức

Phạm Trung Đức

Theo Dân trí

{fcomment}