GRE bổ nhiệm Giám đốc hoạt động khu vực châu Á

Generali Real Estate, công ty chịu trách nhiệm quản lý tài sản cho Tập đoàn Generali vừa bổ nhiệm ông Andy Tan làm Giám đốc điều hành hoạt động khu vực Châu Á.

GRE bổ nhiệm Giám đốc hoạt động khu vực châu Á

Theo đó, ông Andy sẽ chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động đầu tư tại châu Á, bao gồm các khoản đầu tư mới và gia tăng giá trị bất động sản.

Andy Tan có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản trên thị trường quốc tế. Trước khi gia nhập Generali, Andy là Phó chủ tịch điều hành Quỹ quản lý tài sản MEAG Pacific Star thuộc Quỹ quản lý tài sản Munich Ergo – phụ trách kinh doanh tại châu Á từ năm 2007 đến năm 2013. Trước đó, Andy là Phó chủ tịch mảng bất động sản của GIC, một quỹ quản lý tài sản độc lập của Chính phủ Singapore chịu trách nhiệm đầu tư tại thị trường châu Á, Úc và châu Âu từ năm 1998 đến 2005.

Andy Tan tốt nghiệp trường đại học Quốc gia Singapore, ngành Công nghiệp điện. Ông cũng là Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Châu Á Thái Bình Dương (APREA) - Chi nhánh Singapore, và là Giám đốc kiêm thành viên Hội đồng điều hành Học viện Giám đốc Singapore (SID).

Generali Real Estate (GRE) là một thành viên của Tập đoàn Generali, nằm trong 50 công ty hàng đầu thế giới của Fortune và là một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất toàn cầu, hiện có hơn 77.000 nhân viên và đang phục vụ trên 65 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Theo Tin nhanh chứng khoán