Hai `phụ kiện` đáng giá cả gia tài của bầu Hiển

Có người nhận xét vui ông Hiển mang cả ngôi nhà ở trong túi quần song, ông bầu của Hà Nội T&T chưa bao giờ là người khoe khoang.

 

Bầu Hiển là người kín tiếng về cuộc sống riêng tư. Nhưng với những ai từng biết ông bầu này, có lẽ đều ấn tượng với hai món đồ “nhỏ nhưng xịn” là chiếc đồng hồ Rolex và điện thoại Vertu. Theo một số thông tin, chỉ riêng hai "phụ kiện" của bầu Hiển cũng là cả một gia tài.
Bầu Hiển với hai phụ kiện đồng hồ và điện thoại tiền tỷ.

Chiếc điện thoại Vertu bầu Hiển đang sử dụng được làm bằng vàng, được gắn thêm nhiều kim cương lên trên. Theo một số người chơi với ông Hiển, do được trang trí thêm, chiếc “alo” có giá trị lên đến khoảng 100.000 USD (tương đương hơn hai tỷ đồng). Có người nhận xét vui: “Bầu Hiển mang cả… ngôi nhà ở trong túi quần”. Lắp trong chiếc Vertu tiền tỷ là SIM điện thoại số ngũ quý 8 có giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

Điện thoại siêu sang chưa phải là "món hàng xịn” duy nhất bầu Hiển thường mang theo người. Ông chủ Hà Nội T&T còn đeo chiếc đồng hồ có giá trị khoảng một tỷ đồng. Vật dụng có chức năng xem giờ mang thương hiệu Rolex được đính kim cương.

Với khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng trong tay, việc ông bầu nổi tiếng yêu bóng đá sở hữu những món hàng siêu sang cũng không phải là điều quá ngạc nhiên. Điện thoại và đồng hồ tiền tỷ khẳng định đẳng cấp, sự viên mãn của ông bầu bóng đá thành công nhất Việt Nam những năm qua.

Trong làng bóng đá Việt, cũng có nhiều ông bầu, HLV, cầu thủ… sở hữu đồng hồ xịn, điện thoại sang nhưng "hàng" của bầu Hiển thuộc nhóm hiếm. Tuy vậy, đúng với tính cách của mình, bầu Hiển chỉ để người khác biết khi ông sử dụng và vô tình để lộ ra chứ không có ý định khoe khoang.

2014 là mùa giải trắng tay của bầu Hiển khi hai đội bóng Hà Nội T&T và Đà Nẵng không thể giành danh hiệu nào ở các giải đấu cao nhất Việt Nam. Đội bóng thủ đô giành vị trí thứ hai còn Đà Nẵng cán đích ở vị trí thứ 4 tại V-League.

Hiện nay, bầu Hiển vẫn chịu nhiều áp lực từ dư luận và các đội bóng khác về việc “một ông chủ nhiều đội bóng”. Mùa giải 2014 vừa qua, câu chuyện này từng được bàn đến khi Bình Dương đua song mã với Hà Nội T&T. Tuy nhiên, mọi chuyện tạm lắng xuống sau khi Đà Nẵng có trận thắng “ngoài dự đoán” trước chính người anh em Hà Nội T&T ở vòng áp chót, qua đó giúp Bình Dương vô địch sớm một vòng.

 

Theo Ngôi Sao

Nguồn: VTC News

{fcomment}