Hiện thực hóa giấc mơ mua nhà với Tanibuilding

 Thị trường bất động sản đang phát triển trong sự ổn định tương đối là nhận định của hầu hết doanh nghiệp và giới chuyên gia bất động sản. Trong đó, những dự án diện tích nhỏ, nằm trong gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng được khách hàng quan tâm và tìm nhiều rất nhiều.

Hiện thực hóa giấc mơ mua nhà với Tanibuilding

Nắm bắt được nhu cầu và xu thế của thị trường, Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn đã nhanh chóng công bố Dự án Tanibuilding Sơn Kỳ 1, tọa lạc tại quận Tân Phú ngay Khu công nghiệp Tân Bình. Chỉ sau 10 ngày công bố dự án, đã có gần 100 khách hàng sở hữu căn hộ tại đây. Chính sức hút mạnh từ những vị trí, tiện ích và giá phù hợp đã giúp căn hộ Tanibuilding Sơn Kỳ 1 trở nên được ưa chuộng và đắt khách.

Tọa lạc tại khu vực đông dân sầm uất, nhưng không quá ồn ào náo nhiệt, được xem như là trung tâm của quận Tân Phú, căn hộ Tanibuilding Sơn Kỳ 1 đã đánh trúng tâm lý mua nhà của nhiều người dân. Dự án được bao quanh bởi 3 mặt tiền lớn rộng 25 m và công viên quy mô 1,7 héc-ta, thừa hưởng hàng loạt tiện ích vượt trội, như đại siêu thị Aeon Mall, Khu đô thị Celadon City, tuyến Metro Bến Thành - Tham Lương, Sân bay Tân sơn Nhất…

Với Tanibuilding Sơn Kỳ 1, không quá khó để khách hàng có thể mua căn hộ, bởi Dự án có diện tích căn hộ từ 52 - 87 m2, giá từ 13,8 triệu đồng/m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, Dự án có hơn 70% căn hộ nằm trong diện được vay từ gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng. Công ty TANIMEX, chủ đầu tư dự án, cùng với Sàn giao dịch Hoàng Anh Sài Gòn đã liên kết với 3 ngân hàng lớn là BIDV, Viettinbank và Vietcomebank để hỗ trợ hồ sơ, thủ tục vay vốn tốt nhất cho người mua nhà.

Hầu hết khách hàng đều nhận định, đây là dự án có vị trí thuận lợi, giá cả tốt và được hỗ trợ gói vay hữu ích. Khách hàng luôn cảm thấy an tâm và không còn lo ngại về vấn đề tài chính khi mua căn hộ. Ước mơ sở hữu căn hộ của nhiều người dân đang dần được hiện thực hóa với Dự án Tanibuilding Sơn Kỳ 1.

Theo Tin nhanh chứng khoán
 
{fcomment}