Hoá đơn điện tử - giải pháp hoá đơn mọi doanh nghiệp cần có

Hóa đơn điện tử là giải pháp hóa đơn hoàn hảo, khắc phục được những hạn chế của hóa đơn giấy và đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Ngày càng nhiều DN ở Việt Nam sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử vì tính tiện ích cũng như lợi ích mà dịch vụ này đem lại. Mặt khác, đây cũng là xu hướng tất yếu trong thời đại thương mại điện tử phát triển.

Hóa đơn điện tử có giá trị ngang với hóa đơn giấy.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Anh - Phó trưởng Phòng Giao dịch chi nhánh Sacombank tại Hải Phòng cho biết: “Tại ngân hàng chúng tôi sử dụng phần mềm với đầy đủ thông tin dữ liệu, trong đó tích hợp cả hóa đơn giá trị gia tăng và cả lệnh chuyển tiền cho khách hàng. Hóa đơn điện tử in ra có độ chính xác rất cao, giảm thiểu thời gian chờ đợi. Trước đây, tôi làm kế toán DN, làm thuế, dùng hóa đơn viết tay sai sót rất nhiều. Còn bây giờ với phần mềm, khi cần làm báo cáo liên quan đến thuế thì truy xuất dữ liệu đơn giản, nhanh gọn hơn rất nhiều”.

Hóa đơn điện tử có giá trị ngang với hóa đơn giấy.

Ở Việt Nam, Thái Sơn là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử Einvoice. Thái Sơn đã tạo nên một hệ sinh thái cho hóa đơn điện tử bao gồm: Đường truyền ổn định; đội ngũ các kỹ sư giúp các DN triển khai đồng bộ từ khâu cài đặt đến khâu vận hành; phần mềm hóa đơn điện tử.

Hóa đơn điện tử Thái Sơn Einvoice có giá trị về mặt pháp lý như hóa đơn giấy vì đã được Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế chấp nhận. Sử dụng hóa đơn điện tử, DN sẽ giảm tới 70% các bước quy trình phát hành và 90% các tranh chấp liên quan đến hóa đơn; tiết kiệm nhiều thời gian để vận hành DN hiệu quả hơn; tiết kiệm lên tới 80% chi phí cho mỗi hóa đơn. Thanh toán bằng hóa đơn điện tử nhanh hơn và dòng tiền tốt hơn. Khách hàng ngay lập tức có thể nhận được hóa đơn để hoàn tất các thủ tục thanh toán qua email hoặc tải trực tiếp từ hệ thống máy chủ của DN hay cơ quan thuế.

Cùng với sự phát triển của các hoạt động thương mại điện tử, thì hóa đơn điện tử chính là giải pháp sống còn để giúp cho DN đáp ứng nhu cầu gia tăng đột biến các giao dịch và thanh toán điện tử.

Hiện hóa đơn điện tử đã được Thái Sơn Einvoice triển khai rộng khắp trên cả nước và có giá trị ngang với hóa đơn đặt in. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng truy câp website: http://einvoice.vn/ hoặc gọi tới hotline: 024.37545222 để được tư vấn.