Icon 56: Căn hộ khan hiếm tại trung tâm Thành phố hướng nhìn trực diện sông Sài Gòn

 Theo chia sẻ từ đại diện Tập đoàn Novaland, các sản phẩm căn hộ mang thương hiệu Novaland do có vị trí đẹp, thiết kế hợp lý, giá bán phù hợp với túi tiền của khách hàng nên có tính thanh khoản cao, điển hình như dự án The Prince Residence trên mặt đường Nguyễn Văn Trỗi (quận Phú Nhuận) đã bán hết những căn cuối cùng.  

 

Icon 56: Căn hộ khan hiếm tại trung tâm Thành phố hướng nhìn trực diện sông Sài Gòn

 

Bên cạnh đó, khu căn hộ Icon 56 (quận 4) cũng đang mở bán những căn hộ của giai đoạn gần cuối. Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ không còn nhiều cơ hội để sở hữu căn hộ ngay tại khu vực có vị thế vàng tại trung tâm thành phố, rất gần các công trình kiến trúc biểu tượng của Sài Gòn như trụ sở Ngân hàng Nhà nước, tòa nhà Bitexco, Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM cùng hướng nhìn tuyệt đẹp trực diện sông Sài Gòn và toàn cảnh trung tâm quận 1.

Icon 56 - căn hộ vàng, khan hiếm tại trung tâm thành phố

Dễ mua dễ bán và dễ cho thuê - đó chính là đặc điểm của khu căn hộ Icon 56 tọa lạc tại số 56 Bến Vân Đồn - trục đường huyết mạch của quận 4 trải dài theo sông Sài Gòn, nhiều người ví con sông này tựa như dòng sông Seine của Pháp chảy xuyên qua Paris với hai bên bờ sông tọa lạc rất nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng. Như vậy, Icon56 như một căn hộ bên dòng sông Seine lại đối diện trung tâm tài chính thành phố chính là căn hộ mơ ước của nhiều người, vì bên kia đầu cầu là khu trung tâm, mỗi nhà ở có sổ hồng thật sự khan hiếm và rất đắt đỏ.

Chính vị thế đắc địa đảm bảo giá trị gia tăng và hiệu quả cho thuê đã giúp dự án Icon 56 luôn có lượng giao dịch căn hộ cao, tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường.

Không còn nhiều cơ hội sở hữu căn hộ Icon 56 cách trung tâm quận 1 vài bước chân

Hiện nay, nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng và kỷ niệm 22 năm thành lập, nhà phát triển dự án Novaland đang áp dụng chương trình cam kết cho thuê với mức giá lên đến 45 triệu đồng/tháng trong năm đầu tiên sau khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ. Đồng thời, khách hàng mua căn hộ Icon 56 sẽ được áp dụng lịch thanh toán 2%/tháng cùng gói quà tặng lên đến 145 triệu đồng trong thời gian từ ngày 18/9 đến hết ngày 18/10/2014.

Chương trình ưu đãi vàng cùng những lợi thế nổi trội vốn có sẽ càng thúc đẩy lượng giao dịch căn hộ Icon 56 tiếp tục tăng mạnh. Đối với những khách hàng đang mong muốn sở hữu Icon 56, thì đây thực sự là một thời điểm thích hợp để đặt mua ngay.

Với chiến lược đặt chất lượng dự án lên hàng đầu, uy tín của Novaland chính là thực tế chất lượng triển khai thi công tại dự án. Hiện dự án Icon 56 đang được Công ty Xây dựng Hoà Bình thi công đến tầng 11 như tiến độ cam kết với khách hàng.

Dự án Icon 56 đã lên đến tầng 11 theo đúng kế hoạch triển khai.

{fcomment}