iPhone 6 dùng pin dung lượng cao, chỉ mỏng 6mm

Không chỉ sở hữu kích thước mỏng hơn so với iPhone 5S, chiếc iPhone thế hệ tiếp theo của Apple còn có thỏi pin dung lượng cao hơn.

Gần như chắc chắn Mẫu điện thoại thông minh iPhone 6 màn hình 4,7 inch sẽ được Apple giới thiệu trong tháng 9 tới, và đây là thời điểm những thông tin linh kiện của chiếc smartphone này dần xuất hiện.

iPhone 6 dùng pin dung lượng cao, chỉ mỏng 6mm - 1

iPhone 6 mỏng hơn, pin tốt hơn tiền bối iPhone 5S

Theo Sung Chang Xu một nhà phân tích tại ESM-China tiết lộ rằng, pin trên mẫu iPhone 6 sẽ có dung lượng lên tới 2100 mAh trái ngược với một số tin đồn về pin dung lượng 1810 mAh trước đây. Các chuyên gia phân tích còn khẳng định thỏi pin 1810 mAh chỉ dùng để thử nghiệm thiết bị ban đầu.

Bên cạnh những tin đồn về pin dung lượng lớn hơn, nguồn tin này cũng khẳng định rằng Apple đã cố gắng để giải quyết mức tiêu hao năng lượng trên thiết bị của mình một cách hợp lý để giúp pin phát huy hết công dụng và kéo dài thời gian hoạt động.

Việc iPhone 6 có kích thước mỏng hơn nhiều so với mẫu iPhone hiện tại đang khiến gã khổng lồ công nghệ gặp khó khăn trong việc tìm nhà cung cấp pin cho smartphone của mình. Tuy nhiên, có vẻ như công đoạn này đã được Apple giải quyết ổn thỏa. Dự kiến iPhone 6 sẽ chỉ mỏng 6mm, mỏng hơn khá nhiều so với kích thước 7,6mm trên iPhone 5S hiện tại.

Một số nguồn tin thân cận với Apple khẳng định, công ty Cupertino đã lên kế hoạch tổ chức một sự kiện đặc biệt trong ngày 09 tháng 09 tới đây. Gần như chắc chắn mẫu iPhone 6 sẽ được Apple ra mắt tại buổi lễ này.

{fcomment}