iPhone 6S Plus có thêm màu sắc mới?

Xuất hiện hình ảnh vỏ hộp đựng của iPhone 6S Plus với ít nhất 2 thiết kế vỏ hộp khác nhau, điều này cho thấy rất có thể iPhone 6S Plus sẽ có thêm màu sắc mới.

Trang Huanqiu.com của Trung Quốc đưa tin, càng gần ngày phát hành iPhone 6S Plus càng nhiều thông tin bị rò rỉ. Mới đây hình ảnh vỏ hộp của iPhone 6S Plus cũng đã được tiết lộ.

iPhone 6S Plus có thêm màu sắc mới? - 1

Trong hình ảnh đăng tải, có vỏ hộp in hình cá vàng và cả hình bao bì trắng tinh khiết, điều này có nghĩa là iPhone 6S Plus sẽ có màu sắc khác biệt. Nguồn tin cũng cho biết, mặc dù có một sự cải thiện đáng kể trong chức năng, nhưng dung lượng pin của iPhone 6S Plus đã giảm xuống còn 2.750 mA.

Nguồn tin còn cho biết, iPhone 6S và iPhone 6S Plus đều sở hữu màn hình với độ phân giải 1080p, và dung lượng pin của 6S sẽ chỉ còn 1715 mA.

iPhone 6S Plus có thêm màu sắc mới? - 2

Ngoài ra, chiếc iPhone mới của Apple có thể sẽ được nâng cấp lên RAM 2 GB, bộ vi xử lý A9, tích hợp camera trước có độ phân giải 5 MP hỗ trợ tính năng chụp ảnh selfie và tăng cường độ phân giải camera sau lên 12 MP, hỗ trợ quay video 4K. Dự kiến, iPhone 6S và iPhone 6S Plus sẽ được Apple trình làng tại một sự kiện tổ chức vào ngày 9/9 tới.

Foxconn cũng cho biết, iPhone 6s xác nhận sẽ có phiên bản dung lượng 32GB, nhưng cũng xuất hiện mã vạch phiên bản 16GB, do đó, giới công nghệ tin rằng iPhone 6S năm nay có thể có bốn phiên bản để lựa chọn 16GB/32GB/64GB/128GB.

Nguồn 24h