Khi smartphone không chỉ là điện thoại

Smartphone còn là món trang sức thể hiện cá tính, phong cách thời trang.

Đó cũng là lý do các nhà sản xuất điện thoại không ngừng đưa ra những mẫu smartphone với thiết kế mới lạ, độc đáo để khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với cá tính của mình. Nhằm đổi mới thị hiếu, mới đây Lenovo đã kết hợp nhiều màu sắc trên smartphone nhưng vẫn giữ được sự hài hòa, tinh tế.

anhsoonline

Thiết kế 3 lớp thời trang đẳng cấp của Vibe X2.

Hãng tung ra mẫu Vibe X2 lạ mắt với 3 lớp màu sắc hòa quyện vào nhau trên thân máy. Phiên bản màu đỏ toát lên sự quyến rũ, quý phái trong khi bản màu trắng lịch lãm, thanh tao và màu vàng sâm panh sang trọng, đẳng cấp. Nhà sản xuất đã dùng 3 miếng kim loại mỏng gia công tỉ mỉ cho rỗng ruột rồi ghép lại với nhau. Lớp ngoài cùng, nơi chiếm diện tích nhiều nhất, được phủ lên màu sắc nổi bật để thể hiện cá tính cho toàn bộ sản phẩm. Lớp ở giữa, tông màu sẽ trung tính hơn để không lấn át lớp đầu tiên. Và lớp trong cùng với tông màu đậm nhất sẽ có nhiệm vụ tạo điểm nhấn cho chiếc smartphone độc đáo này.

anhsoonline

Vibe X2 cho phong cách quyến rũ, gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng.

Được cấu thành từ 3 lớp kim loại nhưng Lenovo Vibe X2 vẫn đảm được độ mỏng nhẹ với chiều dày tối đa 7,27mm và nặng 120g. Máy được trang bị vi xử lý 8 nhân cùng RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, kết nối mạng 4G LTE và HSPA+ cho tốc độ tải dữ liệu tới 150Mbps.

anhsoonline

Vibe X2 cho khả năng chụp ảnh chất lượng cao.

Camera cũng là một trang bị không thể thiếu trên các smartphone ngày nay. Camera sau 13 “chấm” với khả năng lấy nét tự động cùng đèn flash LED trợ sáng, camera 5MP phía trước cũng cho chất lượng ảnh tốt cùng nhiều tính năng thông minh như chụp ảnh bằng giọng nói, cử chỉ vẫy tay, nháy mắt hoặc ra lệnh, tự động làm trắng sáng, mịn da.

Mọi bức ảnh, video có thể thưởng thức trên màn hình 5 inch độ phân giải Full HD 1080p, mật độ điểm ảnh 441 ppi và trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3. Máy chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 với những cải tiến đáng kể về hiệu năng cũng giúp Vibe X2 phát huy tối đa sức mạnh của phần cứng. Giao diện Vibe UI 2.0 hoàn toàn mới cũng mang đến sự thân thiện, dễ sử dụng, làm quen với các icon sinh động, nhiều tính năng thông minh tích hợp sẵn khác.

Bên cạnh đó, model còn nhận hỗ trợ mạnh mẽ từ bộ ứng dụng thông minh DOit độc quyền của Lenovo, gồm bộ ba ứng dụng quen thuộc: SHAREit giúp chia sẻ thông tin không dây tốc độ cao giữa các thiết bị mà không phát sinh phí nhà mạng, SECUREit đảm bảo máy an toàn trước virus độc hại, nâng cao độ khả dụng của máy và SYNCit giúp sao lưu, khôi phục hay đồng bộ hoá dữ liệu quan trọng lên đám mây.

Đại diện Lenovo cho hay từ ngày 4/12/2014 đến ngày 15/1/2015, 500 khách hàng đầu tiên mua Vibe  X2 sẽ tặng kèm thêm phụ kiện ốp lưng pin sạc dự phòng chính hãng để kéo dài thời lượng hoạt động của máy.

Theo Ngôi Sao

{fcomment}