Cho ngôi nhà thêm xinh xắn bằng chiếc quạt trần trang trí

Quạt trần trang trí một trong những thiết bị nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà, ngoài chức năng làm mát thì chiếc quạt trần ngày nay còn có nhiều tính năng khác như làm ấm, làm mát, xua đuổi côn trùng, tô điểm không gian ngôi nhà thêm phần lộng lẫy. Quý bạn có thể tìm hiểu chi tiết về quạt trần trang trí tại liên kết: http://quattranmy.vn/quat-tran-trang-tri hoặc tham khảo những thông tin vắn tắt về loại quạt này ngay phần sau của bài viết.

Tại sao quạt trần trang trí lại ra đời?

Được biết đến lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1882 tại Mỹ.Ngày nay đã dần dần trở thành một sản phẩm hữu ích trong mọi gia đình trên khắp hành tinh xanh nhờ sự thân thiện với môi trường, giá thành phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm không gian cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ và sự an toàn cho người sử dụng. Và vào năm 2000 thì quạt trần trang trí ra đời đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa làm mát, đèn chiếu sáng và trang trí

Cấu tạo của quạt trần trang trí

Cũng giống như những chiếc quạt trần thông thường khác chỉ để làm mát, nhưng quạt trần trang trí có đèn được cấu tạo sao cho có khả năng chịu lực một cách tốt nhất, đảm bảo những chiếc đèn sẽ không bị tác động từ lực quay của những chiếc cánh quạt khi thiết bị hoạt động. Thông thường, đèn trang trí sẽ được đặt phía dưới những chiếc cánh quạt, chúng thường được thiết kế nhỏ gọn hơn để tránh làm cản trở những luồng gió do những cánh quạt tạo ra nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cũng như khả năng chiếu sáng tốt nhất có thể. Động cơ sử dụng điện năng để làm quay những chiếc cánh quạt được gắn xung quanh động cơ, khi quay sẽ tạo ra các luồng gió để làm mát không khí xung quanh. Các loại cánh quạt thường được thiết kế to bản để có thể tạo ra nhiều luồng gió nhất có thể, bên cạnh đó các loại quạt trần trang trí có đèn còn có khả năng điều chỉnh tốc độ gió từ thấp đến cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Lựa chọn quạt trần trang trí ở đâu chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quần trang trí, mẫu mã đa dạng, mùa sắc phong phú, nhưng chính vì vậy mà có rất nhiều hàng giả hàng nhái được bày bán trên thị trượng với giá thường thấp hơn hoặc bằng cùng có thể cao hơn, để đảm bảo rằng bạn đã đang và sẽ mua một sản phẩm chính hãng giá rẻ chúng tôi xin giời thiệu cho các bạn địa chỉ đáng tin cậyCông ty TNHH ASIAN chuyên cấp cấp các loại quạt trần trang trí nhập khẩu chính hãng chất lượng luôn được đảm bảo, chế độ bảo hành tuyệt vời.

Hãy đến với chúng tôi khi có nhu cầu mua quạt trần giá rẻ hoặc cần tư vấn hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ:

Chuỗi showroom quạt trần Mỹ Luxury Fan

Website: http://quattranmy.vn/

Hotline: 094 268 9368

Tại Hà Nội:

Địa chỉ: 75A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân

Địa chỉ: 1A Láng Hạ, Quận Ba Đình

Địa chỉ: 457 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng

Tại TP. Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 223 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3

Địa chỉ: 1H1 Đinh Bộ Lĩnh, Q.Bình Thạnh

Địa chỉ: Tầng 2, KasaGrand, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy